"Ngắm nghía" thiết kế ấn tượng của Audi A5 Sportback thế hệ mới

| Xe mới
Xếp hạng 3.5 - 11 đánh giá

Tạp chí Autobild của Đức vừa đăng tải hai hình ảnh render của mẫu Audi A5 Sportback 2016 thế hệ mới. Theo kế hoạch, xe sẽ được vén màn cùng với phiên bản coupe Audi A5.

Audi R8 độ tăng áp độc nhất tại Việt Nam xuất hiện trên báo "Tây"

Audi tập trung nâng cấp công nghệ chiếu sáng LED hiện đại trên các mẫu xe của hãng

Audi Q5 2016 sẽ ra mắt vào năm 2016

Có thể thấy, Audi A5 Sportback thế hệ mới sở hữu những cải tiến rõ nét ở diện mạo bên ngoài của xe. Phiên bản 2016 dường như có cái nhìn lớn hơn cũng những đường nét thiết kế hầm hố hơn so với phiên bản xe hiện hành.

Lấy cảm hứng từ mẫu A4đời mới, A5 Sportback sử dụng đèn pha sắc sảo tích hợp công nghệ LED Matrix, lưới tản nhiệt lục giác đặc trưng của hãng xe, trong khi đó, cụm đèn hậu dạng LED ấn tượng tạo điểm nhấn cho diện mạo phía sau của xe.

Qua những tấm hình này, có thể thấy nội thất bên trong xe sẽ gần giống với Audi A4với thiết kế “trơn tru, mượt mà” đi kèm màn hình hiển thị MMI với thiết kế đứng kiểu freestanding trên bệ trung tâm, buồng lái ảo Virtual Cockpit đi kèm vô-lăng 3 chấu tái thiết kế.

Được phát triển trên khung gầm MLB, Audi A5 Sportback 2016 sẽ “mượn” động cơ từ dòng xe A4, bao gồm: động cơ xăng hoặc dầu 4 xi-lanh và một phiên bản động cơ dầu 6 xi-lanh. Sức mạnh từ 3 phiên bản động cơ trên cho công suất dao động từ 150 đến 272 mã lực. Trong khi đó, tùy chọn hộp số sẽ bao gồm số sàn 6 cấp, 8 cấp Tiptronic và một hộp số tự động 7 cấp S-tronic.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay