Khách hàng BMW 5 Series có thể mua lưới tản nhiệt phát sáng với giá hơn 14 triệu VNĐ

| Thị trường
Xếp hạng 4.7 - 9 đánh giá

Tùy chọn lưới tản nhiệt mới của BMW 5 Series có một cái tên rất thú vị - Chrome Iconic Glow Kidney Grille, nó có giá 614 USD (~ 14,2 triệu VNĐ) tại Mỹ.

Chrome Iconic Glow Kidney Grille bao gồm rất nhiều đi-ốt phát sáng tích hợp vào lưới tản nhiệt, hệ thống đèn LD này có nhiệm vụ làm sáng viền lưới và các thanh dọc từ trên cao. Ở Hàn Quốc, khách hàng của 5 Series mới cũng có thể mua tùy chọn Chrome Iconic Glow Kidney Grille với giá 812.000 won (~ 15,5 triệu VNĐ).

Trong danh sách bán hàng của BMW, Chrome Iconic Glow Kidney Grille có mã sản phẩm 63 17 2 466 430(thuộc danh mục Original Accessories), đi kèm với bảo hành 4 năm đầu tiên hoặc 50.000 dặm khi mua xe mới. Nếu được mua riêng lẻ (tức là khách hàng đã có sẵn xe rồi) thì chỉ được hưởng bảo hành 2 năm kể từ ngày mua.

Ngành công nghiệp ô tô có vẻ đang rất chuộng công nghệ chiếu sáng, có thể kể đến những huy hiệu phát sáng của Mercedes-Benzvà Lincoln, đèn chiếu gắn trên cánh cửa của Skoda và Audivới hệ thống đèn báo rẽ liên tiếp vô cùng hiện đại.

Không thể phủ nhận rằng những bộ phận được phát sáng giúp cho chiếc xe trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Một chiếc với lưới tản nhiệt chiếu sáng trông thật công nghệ và tương lai !

Ngoài lề một chút về 5 Series, chiếc sedan cao cấp của BMW - chỉ sau 7 Series- đang chuẩn bị có phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, đứng đầu BMW 5 Series mới sẽ là M5 Competition với động cơ tăng áp kép V8 4.4 lít mạnh hơn 600 mã lực, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,1 giây, tốc độ tối đa vượt mức 304 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Autoevolution

SourceXeHay