[VIDEO] Quá "đắt hàng", Hyundai tung thêm nhiều thông tin thú vị của Genesis G90/EQ900

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 14 đánh giá

Vừa ra mắt vào đầu tháng 12, Huyndai Genesis G90 / EQ900 hoàn toàn mới đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng Hàn Quốc và ở nhiều khu vực khác.

Genesis mới trang bị động cơ tăng áp 3.3L, hộp số tự động và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian

Xe sang Genesis EQ900 "đánh bật" "quân xâm lăng" đến từ Đức tại Hàn Quốc

Vượt mặt i10, Hyundai Tucson trở thành "bá chủ" toàn khu vực châu Âu

[VIDEO] Quá

G90 hay có tên gọi khác tại Hàn Quốc là EQ900 là mẫu xe đầu tiên của nhãn hiệu xe sang Genesis mới thành lập dưới sự quản lý của Hyundai.

Hyundai tung thêm nhiêu thông tin về mẫu xe bán chạy Genesis G90 / EQ900

[VIDEO] Quá

Về thiết kế, G90 có nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ mẫu Hyundai Vision G Coupe. Xe vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng xe Genesis đó là lưới tản nhiệt lục giác 7 nan ngang, phía dưới là hốc hút gió liền khối tích hợp đèn sương mù dạng LED, đèn pha sắc sảo nhiều khả năng cũng được trang bị công nghệ chiếu sáng LED.

[VIDEO] Quá

Tại thị trường Hàn Quốc, Genesis G90 có 3 sự lựa chọn động cơ xăng cho khách hàng, bao gồm V6 GDI, 3,8 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 334 mã lực, một động cơ mới vừa được phát triển là Twin-turbo V6, 3,3 lít, cho công suất 370 mã lực. Và cuối cùng là động cơ V8 5.0L, công suất 425 mã lực. Tất cả sẽ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD tuỳ chọn.

[VIDEO] Quá

Khoang nội thất của

Theo dự kiến, mẫu xe này sẽ tới tay người tiêu dùng Hàn Quốc vào đầu năm sau, trong khi phải đến nửa sau của năm 2016 G90 mới “cập bến” thị trường Mỹ, Trung Quốc, Nga và Trung Đông.

Cuối cùng, Hyundai hứa hẹn sẽ cho ra mắt thêm một phiên bản trục cơ sở dài của chiếc sedan cao cấp này.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay