Honda City 1.5L V "đầy mê hoặc" với sắc đỏ Passion Red Pearl

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Vào tháng trước, Honda Malaysia đã thông báo rằng khách hàng của City mới có thể chọn chương trình sơn Passion Red Pearl, và giờ đây, chúng ta đã có một chiếc Honda City màu  Passion Red Pearl để người mua tham khảo.

Honda City 1.5L V

Passion Red Pearl là màu sơn thay thế cho màu Dark Ruby Red Pearl trước đó. Màu sơn này được ra mắt lần đầu ở dòng Honda HR-Vbản nâng cấp, vào thời điểm ấy, theo Honda, Passion Red Pearl được chứng minh là khá phổ biến với khách hàng, chiếm khoảng 30% doanh số của HR-V facelift.

Honda City 1.5L V

Chiếc trong bài viết này thuộc bản Grade V hàng đầu, vì vậy, xe sở hữu một loạt trang bị tiêu chuẩn, bao gồm bộ vành 16 inch, đèn pha LED, đèn sương mù LED, đèn chạy ban ngày LED và đèn hậu LED, điều hòa một vùng, bọc da nội thất, hệ thống thông tin giải trí qua màn hình cảm ứng 6,8 inch, khởi động bằng nút bấm, 6 túi khí an toàn và hệ thống hỗ trợ ổn định VSA.

Honda City 1.5L V

Cung cấp sức mạnh cho chiếc sedan là khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh, sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145Nm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Hệ truyền động này cũng có mặt trên biến thể Grade E tầm trung và Grade S cơ sở.

Honda City 1.5L V

Tại Malaysia, một chiếc HondaCity 1.5L V mới có giá bán từ 86.983 RM (~ 486,3 triệu VNĐ), ngoài màu đỏ Passion Red Pearl, xe còn có nhiều lựa chọn sơn ngoại thất khác là Lunar Silver Metallic, White Orchid Pearl, Modern Steel Metallic và Crystal Black Pearl.

Honda City 1.5L V

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Paultan

SourceXeHay