Infiniti 'nhá hàng' mẫu xe đầu bảng Qs Inspiration concept

| Xe mới
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Infiniti đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu concept Qs Inspiration, đây được xem là mẫu xe đại diện cho phong cách mới của hãng trong tương lai.

Là phiên bản concept của dòng xe thương mại trong tương lai, mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới sẽ được sử dụng cho các mẫu xe điện của hãng trong tương lai. Hiện tại thông tin chi tiết về ngôn ngữ thiết kế mới này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên Infiniti cho biết ngôn ngữ thiết kế này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật và kiến ​​trúc hiện đại của Nhật Bản.

Infiniti 'nhá hàng' mẫu xe đầu bảng Qs Inspiration concept

Theo hình ảnh vừa được Infiniti công bố, Qs Inspiration có thân xe bo tròn kết hợp cùng các chi tiết góc cạnh trên cản sau. Đèn hậu xe nhỏ, sắc nét và kéo dài từ ngoài vào trong, logo phía sau đã được loại bỏ và thay vào đó là dòng chữ Infiniti kết hợp cùng kính chắn gió sau chia làm đôi lạ mắt.

Hiện tại Infiniti không công bố hình ảnh nội thất của Qs Inspiration, nhưng hãng cho biết bên trong của mẫu xe tương lai này sẽ có thiết kế tối giản với hai khu vực riêng biệt, gồm một buồng lái bố trí gọn gàng và khu dành cho hành khách thoải mái với không gian rộng rãi. Bất kể ngồi ở vị trí nào, Qs Inspiration cũng cung cấp một không gian đầy tính nghệ thuật cùng các vật liệu thủ công sang trọng.

Hãng Nhật Bản cũng xác nhận rằng, Qs Inspiration sẽ được trang bị hệ thống truyền động điện. Mẫu xe mới này sẽ được xây dựng trên nền tảng kiến ​​trúc hoàn toàn mới có thiết kế đặc biệt phù hợp với truyền động thân thiện với môi trường.

Infiniti bật mí rằng Qs Inspiration sẽ là dòng xe đầu bảng của hãng. Vào năm 1989 Infiniti gây bất ngờ với dòng xe Q45 có thiết đột phá. Sau 30 năm hãng muốn cung cấp một sản phẩm độc đáo tương tự.

Dự kiến, sẽ được trình làng tại ô tô Thượng Hải 2019 sẽ diễn ra trong tháng này.

SourceNews otoFun