[VIDEO] "Thích thể hiện", xe BMW gây tai nạn không đáng có cho "khổ chủ"

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Chỉ vì thói thích "thể hiện", tài xế điều khiển xe BMW xuất hiện trong đoạn video dưới đây đã bất ngờ gây ra tai nạn không đáng có cho người đi đường.

Carbonfiber Dynamics “phù phép” BMW M4 Coupe với 3DDesign body-kit

BMW 3-Series 335i "quyến rũ" với nước sơn đỏ rực rỡ

BMW “hé lộ” BMW 5-Series GT tại Paris Motor Show 2016

[VIDEO]

Việc điều khiển một phương tiện giao thông đòi hỏi tài xế phải thật tỉnh táo và cảnh giác đối với bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra. Tuy nhiên, một số tài xế dường như lại coi nhẹ trách nhiệm lái xe và thản nhiên "đùa cợt" trong khi nguy hiểm đang rình rập trước mắt.

Đoạn video ghi lại dưới đây cho thấy tài xế điều khiển chiếc BMWcoi việc lái xe giống như một "trò đùa" vậy. Mặc dù đang di chuyển dưới điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt, tuy nhiên, lái xe vẫn xem nhẹ điều này và "thể hiện" trình độ lái khi hết đánh lái sang phải rồi đến sang trái.

Mọi chuyện sẽ không còn gì để bàn, tuy nhiên, ngay sau đó, chiếc BMW đã khiến tài xế điều khiển xe đi ngược chiều hoang mang dẫn đến việc đâm vào thành đường. Cuối cùng, xe BMWvẫn băng băng đi tiếp và "thản nhiên" như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sự việc này giống như lời một cảnh tỉnh thêm rằng mọi người điều khiển phương tiện giao thông đều phải có trách nhiệm, không chỉ đối với tính mạng của bản thân mình mà còn đối với những phương tiện di chuyển xung quanh.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay