Hà Nội: Phẫn nộ hành động BMW 5 Series hạ đo ván loạt xe máy rồi bỏ chạy

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 10 đánh giá

Mới đây cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, chú ý tới hành vi kém văn hóa, thậm chí được nói là vô ý thức của một tài xế lái chiếc xe sang BMW 5 Series khi tham gia giao thông.

[VIDEO] : vì tranh giành khách, hai tài xế taxi đánh nhau giữa đường

Hà Nội: "Taxi "điên" đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

Sài Gòn: CSGT rút súng khống chế tài xế BMW Series 3 đâm người bỏ chạy

Hà Nội: Phẫn nộ hành động BMW 5 Series hạ đo ván loạt xe máy rồi bỏ chạy

Vừa qua, một chiếc BMW 5 Series đi theo hướng Nguyễn Chí Thanh – Láng đã bất ngờ vượt phải, lao lên đâm phải một người đi xe máy đang lưu thông trên đường. Sau khi đâm ngã người đi xe máy, người điều khiển xe không dừng lại, xin lỗi hoặc chịu trách nhiệm với người bị đâm, mà tiếp tục hành trình của mình coi như không có bất kỳ điều gì xảy ra. Tuy nhiên, vừa đi lên được một đoạn, BMW 5 Series tiếp tục đâm phải một người đi xe máy khác đang đi trên đường. Mặc xảy ra, ngưới lái 5 Series đạp ga bỏ chạy. Rất may, hai người điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ và đã được người dân giúp đỡ kịp thời.

Ngay khi đoạn clip ghi lại vụ tai nạn được chia sẻ trên mạng đã thu hút hàng trăm lượt bình luận. Đa số đều thể hiện sự tức giận với hành động phóng bạt mạng và thiếu trách nhiệm, coi thường pháp luật của tài xế lái chiếc BMW.

Càng vào những ngày cuối năm, tình trạng tai nạngiao thông ngày càng nhiều. Nhưng với việc ô tô “điên” đâm người rồi bỏ chạy diễn ra ngày càng phổ biến đã khiến nhiều người lo lắng khi tham gia giao thông. Với tình trạng giao thông “phức tạp” tại Việt Nam, dường như câu nói “bước chân ra đường là giao tính mạng cho người khác” ngày càng đúng.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

 

SourceXeHay