Ra mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 11 đánh giá

Sáng nay, 19/12, đại lý chính thức của Subaru Miền Bắc đã chính thức giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới tới khách hàng Việt, chiếc Subaru Levorg. Levorg 1.6 GT-S được trang bị động cơ Boxer đối xứng nằm ngang 1.6L DIT hoàn toàn mới với giá bán là 1.397.500.0

Impreza sedan đẹp "ngất ngây" tại triển lãm ô tô Los Angeles

Subaru mang Impreza Sedan thế hệ tiếp theo tới triển lãm Los Angeles

Subaru và Toyota hợp tác phát triển mẫu xe thể thao mới

Ra mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà NộiChiếc xe có cái tên "Levorg" khởi nguồn từ sự kết hợp thú vị giữa - di sản, đây cũng là chiếc sedan hạng sang của Subaru, Rovolution - Cuộc cách mạng và - Những chuyến phiêu lưu. Điều này cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa sự vận hành tuyệt vời và tính thực dụng tối ưu dành cho người thích đi du lịch, đồng thời là sự kết hợp giữa thiết kế thời trang và phong cách xe hơi thể thao mạnh mẽ. 

Đây được coi là một sản phẩm sáng tạo của hãng xe Nhật, đúc kết sự thành công giữa những chiếc xe thể thao nổi tiếng của Subaru và những chiếc wagon tiện dụng. 

Ra mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà NộiPhần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác kèm đèn pha với thiết kế mắt diều hâu độc đáo. Hệ thống đèn pha thông minh (High Beam Assist) và hệ thống cảm biến dò tìm vô tuyến Subaru (SRDV) cũng được trang bị cho Levorg, giúp tăng cường độ an toàn và tiện nghi hơn. Đèn pha thông minh của Levorg tự động chuyển đổi giữa chế độ đèn chiếu xa và chiếu gần tương ứng với điều kiện trên đường (trên 50km/h), điều này giúp cải thiện khả năng quan sát khi trời tối. 

Ra mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà NộiXe sở hữu thiết kế tinh tế thừa hưởng từ xe thể thao nhưng vẫn đảm bảo không gian nội thất cực rộng - vốn là sở trường nhiều năm của Subaru trong các dòng xe wagon. Một số tiện ích bao gồm màn hình cảm ứng hiển thị đa chức năng, kết nối AUX/USB, tích hợp Bluetooth rảnh tay, điều khiển bằng giọng nói, ghế lái chỉnh điện, hệ thống âm thanh cao cấp, vô-lăng điều chỉnh tầm lái/độ nghiêng tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, kết hợp hệ thống cài đặt tốc độ hành trình, cần lẫy số tích hợp, cửa sổ trời có kính trượt, sưởi ghế, camera lùi ... 

Levorg sở hữu cốp sau rộng 522 lít, đi cùng các công nghệ tiên tiến nhất của hãng xe Nhật.

Ra mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà NộiLevorg GT-S được trang bị động cơ Boxer hoàn toàn mới, 1.6 lít, tăng áp bơm xăng trực tiếp DIT, và động cơ trọng tâm thấp. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động vô cấp (Lineartronic CVT) mang đến cảm giác lái an toàn, hoàn hảo và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với 7.4l/100km theo công bố của nhà sản xuất. Hiện tượng trễ tăng áp cũng gần như không tồn tại khi xe đạt mức mô-men xoắn cực đại 250Nm ở vòng quay 1.800vòng/phút đến 4.800 vòng/phút. 

Ra mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà NộiCác chi tiết an toàn chủ động và bị động của Levorg cũng được tăng cường đáng kể, điển hình như hệ thống S-WAD (hệ dẫn động các bánh toàn thời gian đối xứng) đã được tinh chỉnh và nâng cấp. Hệ thống này kết hợp với hệ thống kiểm soát VDC, mô-men xoắn chủ động ATV và hệ thống an toàn diện ưu việt của Subaru, mang lại sự an toàn và tự tin tối đa cho người lái, giúp người lái có thể xử lý xe linh hoạt dù bất kỳ điều kiện cung đường như thế nào. Bên cạnh đó, hệ thống phanh khẩn cấp sẽ liên tục nhấp nháy khi xe giảm tốc độ đột ngột trong lúc đang lưu thông ở tốc độ cao, đồng thời báo hiệu khi xe từ phía sau tiếp sát và có khả năng gây va chạm. Hãng xe Nhật cũng chú trọng tới việc bảo vệ khách bộ hành nên đã thiết kế mui của Levorg và các vách ngăn thành một cấu trúc vững chắc và có khả năng hấp thụ lực để giảm chấn thương tối đa. 

Ra mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà Nội​Một số trang bị an toàn bao gồm túi khí trước, bên hông và các túi khí rèm, túi khí đầu gối cho người lái, hệ thống bàn đạp an toàn, phanh an toàn khi tăng tốc, hệ thống mã hoá động cơ, hệ thống hỗ trợ đỗ xe/khởi động ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử VDC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS 4 kênh/4 cảm biến với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ chuyển làn ... 

SubaruLevorg dành điểm tuyệt đối "An toàn 5 sao" trong các bài kiểm tra của Chương trình đánh giá xe của Nhật Bản (JNCAP) 2014-2015 cho các bài kiểm tra va chạm. 

Ra mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà Nội được bán ra tại thị trường Việt Nam bao gồm 7 màu sắc đa dạng với giá 1.397.5000 vnđ (đã bao gồm VAT). 

Ra mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà NộiRa mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà NộiRa mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà NộiRa mắt Subaru Levorg giá 1,4 tỷ đồng tại Hà Nội

Phạm Minh (Theo TNV)

 

SourceXeHay