Hyundai Venue giá rẻ lộ diện, giá từ 267 triệu đồng tại Ấn Độ

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Hyundai Venue vừa được lộ hình ảnh đầy đủ đầu tiên với mức giá bán dự kiến cho thị trường Ấn Độ tương đương với từ 267 triệu đồng đến 400 triệu đồng.

Bản phác thảo cho thấy có thể là crossover 3 cửa giá rẻ Lộ ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Venue 2020 crossover nhỏ giá rẻ Tân binh crossover Hyundai Venue sắp ra mắt

Chiếc xe crossover giá rẻ Hyundai Venue đã hoàn toàn lộ diện qua một đoạn quảng cáo được phát tại quảng trường Thời đại, ở New York, Hoa Kỳ.

Theo kế hoạch, mẫu SUV nhỏ gọn của Hyundai sẽ được ra mắt đầu tiên vào ngày 17/4 tại Triển lãm ô tô New York, tiếp đó sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào giữa tháng 5/2019. Sau khi gia nhập thị trường, các đối thủ cạnh tranh với Venue sẽ là Maruti Suzuki, Vitara Brezza, Tata Nexon, Ford EcoSport và Mahindra XUV300.

Giá của Hyundai Venue dự kiến dao động từ 8-12 lakh rupee (tương đương với khoảng từ 267 triệu đồng đến 400 triệu đồng).

Hyundai Venue giá rẻ lộ diện, giá từ 267 triệu đồng tại Ấn Độ
Hyundai Venue hoàn toàn lộ diện qua đoạn quảng cáo phát tại quảng trường thời đại, ở New York, Hoa Kỳ.

Mô hình sản xuất của Venue không có vòm bánh xe phóng đại cũng như bánh xe lớn như trong bản phác thảo nhưng có lưới tản nhiệt xếp tầng được tô điểm bằng chrome. Hyundai Venue được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng phía trên và cụm đèn pha chính được đặt ở vị trí thấp hơn.

Những gì có được từ đoạn video cũng xác nhận là Hyundai Venue sẽ có các tùy chọn sơn ngoại thất hai tông màu, tăng tính thể thao cho thiết kế.

Hyundai Venue giá rẻ lộ diện, giá từ 267 triệu đồng tại Ấn Độ

Trước đó, những hình ảnh bị rò rỉ và bản phác thảo đã tiết lộ phần lớn nội thất của Hyundai Venue: Với bảng điều khiển khá đơn giản; không gian cabin thân thiện; màn hình cảm ứng 8 inch của hệ thống thông tin giải trí BlueLink chứa 33 tính năng kết nối.

Khi ra mắt, chiếc SUV nhỏ gọn Hyundai Venue sẽ đi kèm tổng cộng 3 tùy chọn động cơ - động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, tạo ra 100 mã lực và 172Nm; động cơ xăng 1.4L, 4 xi-lanh.

Trong khi các động cơ xăng và diesel 1.4L có thể sẽ được cung cấp với hộp số sàn 6 cấp, động cơ xăng 1.0L sẽ được ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, biến Hyundai Venue trở thành chiếc SUV nhỏ gọn duy nhất được bán với hộp số tự động ly hợp kép.

Hyundai Venue giá rẻ lộ diện, giá từ 267 triệu đồng tại Ấn Độ
Bản phác thảo tiết lộ Hyundai Venue có không gian cabin khá thân thiện
SourceNews otoFun