Mercedes CLA 2020 khoe đường nét thể thao trước thềm ra mắt tại CES

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Chưa đầy 2 tuần nữa, Mercedes CLA 2020 sẽ chính thức trình làng, để tăng độ hấp dẫn của CLA thế hệ mới, hãng xe Đức vừa tung ra một đoạn video nhá hàng ngắn về chiếc xe thể thao mui kín.

Mercedes CLA 2020 khoe đường nét thể thao trước thềm ra mắt tại CES

Video chỉ dài 15 giây cung cấp một cái nhìn thoáng qua về bóng dáng thể thao của CLA 2020, dù không rõ nhưng chúng ta có thể thấy được ngoại hình CLA thế hệ mới được lấy cảm hứng từ người anh em CLS. Chúng ta cũng có thể thấy được rằng đèn định vị ngày LED của CLA mới có hình boomerang.

Bên cạnh đó, nguyên mẫu thử nghiệm gần nhất đã hé lộ trước một vài điều về kiểu dáng tổng thể của CLA2020. Theo đó, xe sở hữu lưới tản nhiệt dạng thanh đơn được đặt cạnh đèn pha độc đáo, giúp nó được phân biệt dễ dàng với A-Class - người anh em có kích thước tương tự.

Ngoài ra, CLA mới cũng có cản trước thể thao hơn, còn được tích hợp thêm các khe hút gió mới. Quan sát kỹ bạn sẽ thấy rằng phần mái của chiếc xe bốn cửa cũng đã được làm lại, mặc dù giúp tổng thể trông đẹp mắt hơn nhưng nó có vẻ sẽ khiến không gian hàng ghế phía sau hẹp hơn một chút.

Về nội thất, cơ bản MercedesCLA 2020 vẫn sẽ được trang bị hai màn hình kép 7 inch quen thuộc, tuy nhiên ở các biến thể cao cấp hơn, xe có lẽ sẽ sở hữu màn hình kích thước 10,25 inch.

Mercedes CLA 2020 khoe đường nét thể thao trước thềm ra mắt tại CES

Về truyền động, các lựa chọn động cơ trên CLA 2020 sẽ tương tự như A-Class, điều đó có nghĩa là CLA mới sẽ có động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221Nm.

Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp, xe có tùy chọn là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Với sự tương đồng giữa CLA và A-Class (kích thước và động cơ), có thể CLA 2020 cũng chỉ cần khoảng 7,1 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h.

Các khách hàng ở châu Âu còn có thể mong đợi vào một vài động cơ xăng và dầu diesel mạnh mẽ hơn. trong khi đó, cả Mỹ và châu Âu đều sẽ sớm được bổ sung thêm phiên bản CLA 35 hiệu suất cao.

Giống như Mercedes-AMG A35, CLA 35 sẽ có động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 301 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Phiên AMG A35 được trang bị hệ dẫn động AWD theo tiêu chuẩn, cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp, chiếc hatchback có thể chạy từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,7 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

SourceXeHay