"Chộp" được thế hệ mới nhất của Porsche Panamera tại Ireland

| Xe mới
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Những hình ảnh đầu tiên của Porsche Panamera 2016 mới đây đã nhanh chóng phát tán trên các trang mạng xã hội, theo đó thế hệ mới nhất của Panamera đã được bắt gặp tại Ireland.

[VIDEO] Đánh giá Macan - "chú hổ con nước Đức"

Bảo Thy khéo léo khoe gần chục tỷ mới tậu

Porsche Panamera thế hệ tiếp theo lộ diện với ngoại hình cải tiến thanh lịch

Giống hệt "kẻ" nắm giữ kỷ lục Nurburgring, Porsche 918 Spyder tại California được bán với giá 45,5 tỷ đồng

Ông Muller – cựu CEO của Porsche cho biết, Porsche Panamera 2016 sẽ chính thức tại triển lãm Geneva 2016 trước khi đến tay khách hàng trong khoảng nửa cuối năm 2016.

Từ những hình ảnh chụp lại, có thể thấy thế hệ mới được thiết kế lại khá nhiều để có kiểu dáng bắt mắt hơn, hiện đại hơn, đồng thời giúp giảm bớt trọng lượng xe.

Panamera 2016 sẽ sở hữu cụm đèn hậu chúng ta vẫn thấy trên chiếc Porsche Macan, cùng với đó là sự kết hợp ăn ý với cánh gió thể thao phía sau, hệ thống ống xả mạnh mẽ và một thanh cản va.

Thế hệ mới của Panamera được phát triển trên nền tảng MSB của Volkswagen sử dụng chủ yếu nhôm và thép có độ bền cao, giúp thế hệ mới nhẹ hơn mẫu xe hiện tại đến 90kg.

Porsche vẫn luôn muốn có một biến thể trên nền tảng MSB riêng vì những yêu cầu linh hoạt dành cho xe của mình và những yêu cầu này hoàn toàn khác với các dòng xe anh em khác – điển hình những mẫu sedan Audi đầu bảng.

Về hiệu suất, người ta tin rằng chiếc xe sẽ sở hữu động cơ siêu nạp V6 hoặc V8, kết hợp hộp số ly hợp kép PDK tiêu chuẩn. Những trang bị này đều có sẵn ở cả bản hệ dẫn động cầu sau RWD và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Nhiều nguồn tin cho biết, Porshce Panamera thế hệ mới sẽ thế giới với 2 kiểu bodystyle là phiên bản trục cơ sở dài LWB và phiên bản xe thể thao 5 cửa Sport Turismo.

Chưa dừng lại ở đó, hãng xe Đức còn đặc biệt sản xuất 1 bản sedan 5 cửa mang tên Porsche Mission E với hệ truyền động điện 100%.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay