Nội thất Toyota Venza bị phá nát bởi "gấu béo tham ăn"

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Toyota Venza từ lâu đã nhận được sự ưu ái và yêu thích của người hâm mộ bởi ngoại hình ấn tượng cũng như những trang bị tính năng tiện ích hiện đại. Tuy nhiên, chiếc crossover này đã gặp phải tai nạn không đáng có khi đang đỗ gần một ngôi nhà gỗ ở Virgini

sẽ không được sản xuất ở Mỹ

Toyota Verso MPV mới sẽ sở hữu hệ thống Safety Sense mới nhất cùng nhiều nâng cấp nội thất

Toyota Innova 2016 trở thành "hiện tượng" chỉ sau hai tuần ra mắt

Nội thất Toyota Venza bị phá nát bởi

Toyota Venza

Khi đi ngang qua Toyota Venza, một con gấu đói đã phát hiện trong xe có những thanh kẹo ngọt. Và sẵn cơn đói, con gấu này đã quyết định “xin” kẹo ở trong xe.

Nội thất Toyota Venza bị phá nát bởi Nội thất Toyota Venza bị phá nát bởi

Sau khi trộm được kẹo, bất ngờ cửa xe bị đóng lại, gấu bị “giam” ở bên trong. Và để thoát ra khỏi ô tô, gấu đã quyết định phá cửa theo cách của mình. Bằng cách sử dụng những nanh vuốt, con gấu đã phá vỡ những tấm cửa kính, vải bọc ghế, và hệ thống điện trước khi cắn tay nắm cửa và giải thoát mình.

Nội thất Toyota Venza bị phá nát bởi Nội thất Toyota Venza bị phá nát bởi

Trong khi ngoại thất của xe vẫn còn nguyên vẹn, thì nội thất đã bị phá hủy hoàn toàn. Giá bán Toyota Venza nguyên bản được bán trên thị trường rơi vào khoảng 29.800 USD ( ~ 677 triệu đồng). Việc nội thất của xe bị phá hỏng, nếu như chủ sở hữu muốn sửa chữa xe, chắc chắn số tiền bỏ ra không hề nhỏ.

Nội thất Toyota Venza bị phá nát bởi

Nội thất nguyên bản Toyota Venza

Nếu chốt cửa được đóng lại cẩn thận, thì nội thất của chiếc xe đã không bị "phá hủy" và chủ sở hữu Venza sẽ không phải chịu đựng những tổn thất này. Đây là một bài học về sự cẩn thận dành cho những chủ xe. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay