[VIDEO] Nam thanh niên "nghịch dại" phá hoại xe sang Lexus RC F "mới cứng"

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 10 đánh giá

Một vụ tai nạn đã bất ngờ xảy ra khi chiếc xe sang Lexus RC F đời mới do một nam thanh niên điều khiển đâm vào vách đá trên tuyến đường cao tốc Mullholland, California.

Lexus RX mới sẽ được trang bị công nghệ kiểm soát vận hành Roll 

phiên bản la-zăng đỏ rực - càng nhìn càng cuốn hút

Đánh giá xe Lexus GS 350 2015 giá 3,5 tỷ tại Việt Nam

[VIDEO] Nam thanh niên

Là một trong những cung đường lý tưởng nhất cho việc chạy xe ở Mỹ, tuy nhiên, Mullholland cũng được biết đến là tuyến đường cao tốc "khó nhằn" nhất tại bang California. Chính vì vậy, phải là những tay lái dày dặn kinh nghiệm mới có hy vọng băng qua đây một cách dễ dàng và an toàn. Mới đây, vụ  của nam thanh niên điều khiển chiếc xe sang Lexus RC F xảy ra cũng như một lời khẳng định thêm rằng không phải ai cũng có đủ khả năng vượt qua cung đường hiểm trở này.

Sự việc xảy ra vào ngày thứ 4 tuần qua khi chiếc Lexus RC F2016 màu bạc do một nam thanh niên điều khiển đã bất ngờ đâm mạnh vào vách núi trên tuyến đường Mullholland này. Mặc dù, người lái không bị thương tích nặng, tuy nhiên, chiếc xe sang Nhật Bản đã bị lật nằm nghiêng sang một bên.

Được biết, cha của nam thanh niên này mới chính là chủ nhân thực sự của chiếc xe. Điều đáng nói hơn, chiếc Lexusđời 2016 này mới chỉ được vận chuyển đến một tuần trước đó.

Sự việc sẽ không còn gì để bàn nếu chiếc xe được lật lại về vị trí ban đầu và đứng yên tại một chỗ. Tuy nhiên, không có sự hỗ trợ đắc lực của tay phanh, chiếc xe theo đà đâm vào rào chắn phía trước mặc kệ những người xung quanh đang "níu giữ" lại.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay