Bentley Bentayga thế hệ mới sẽ là phiên bản xe coupe 4 cửa?

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Theo một nguồn tin tiết lộ, hãng xe Anh Quốc, Bentley, đang có dự án phát triển một phiên bản xe coupe 4 cửa cho mẫu Bentayga thế hệ mới. Rất có thể, chiếc xe sẽ được vén màn tại triển lãm Geneva 2016.

sẽ xây dựng một mẫu xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện công suất 507 mã lực?

Bentley xuất xưởng chiếc đầu tiên dành cho Nữ Hoàng Anh

[VIDEO] "Cưỡi" Bentley Bentayga trượt băng tại Phần Lan với 291 triệu đồng

Bentley Bentayga thế hệ mới sẽ là phiên bản xe coupe 4 cửa?

Sau khi được vén màn tại triển lãm Frankfurt 2015, Bentley Bentaygađược xem như một cú "hit" lớn trong làng công nghiệp ô tô thế giới. Không chỉ đóng vai trò là chiếc xe sang trọng, đẳng cấp, Bentayga còn được mệnh danh là chiếc SUV nhanh nhất thế giới với công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Tuy nhiên, với thành công lớn như vậy, Bentaygadường như đang tạo thêm áp lực cho hãng xe Anh Quốc trong việc tung ra phiên bản xe thế hệ mới. Theo một nguồn tin, Bentleydường như cũng đã vạch sẵn bước đi trong tương lai của mình. Được biết, biến thể Bentayga sẽ là một phiên bản xe coupe thể thao với thiết kế 4 cửa. Và rất có thể, mẫu xe này sẽ được ra mắt dưới dạng concept tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Bentley Bentayga thế hệ mới sẽ là phiên bản xe coupe 4 cửa?

Mặc dù chưa công bố hình ảnh chính thức, tuy nhiên, đã có những tấm hình render về mẫu xe Bentayga coupe này được RM Car Design cung cấp.

Về diện mạo bên ngoài, Bentaygathế hệ mới vẫn sở hữu cản trước tương tự phiên bản xe hiện tại, tuy nhiên, những đường thiết kế roofline mang hơi hướng thể thao xuất hiện xuyên suốt chiếc xe. Cốp xe được thiết kế khá hiện đại mang nhiều nét tương đồng mẫu Mercedes-Benz GLE coupe hay BMW X6.

Nếu dự án này trở thành hiện thực, rất có thể hãng xe Anh Quốc vẫn sẽ duy trì cho xe khối động cơ xăng tăng áp kép W12 6.0L "thần thánh" của mẫu Bentaygahiện tại cho công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay