Nissan Juke 2017 thế hệ mới sẽ có thiết kế được "tiết chế" hơn

| Xe mới
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Được ra mắt vào năm 2011, Nissan Juke luôn luôn là một chiếc xe khác biệt bởi phong cách thiết kế táo bạo và bắt mắt của mình. Và ở thế hệ tiếp theo, Nissan sẽ giảm những nét thiết kế táo bạo này ở Juke bằng cách dựa trên Gripz Concept đã được giới thiệu

Ấn tượng với phiên bản gấp giấy Origami Car của Juke

Nissan "thiên vị" đầu tư gần 350 tỷ đồng phát triển Juke

Độc đáo những mẫu xe mang đậm dấu ấn "Chiến tranh giữa các vì sao"

Nissan Juke 2017 thế hệ mới sẽ có thiết kế được

Nissan Gripz

Nissan Juke thế hệ thứ 2 dự kiến sẽ được giới thiệu vào năm tới trước khi có mặt tại các đại lý vào năm 2017. Giống với mô hình hiện tại cũng như là Gripz Concept, Juke 2017 sẽ có đèn pha hình mũi tên và lưới tản nhiệt phía trước hình chữ V quen thuộc. Tuy nhiên thiết kế sườn xe sẽ tiết chế hơn so với phiên bản hiện tại.

Nissan Juke 2017 thế hệ mới sẽ có thiết kế được

Ngoài thiết kế tinh tế và bắt mắt của xe, động cơ của Nissan Juke mới sẽ được cải thiện triệt để. Đầu tiên, xe sẽ được cung cấp một hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp với động cơ điện của Nissan LEAF và một động cơ xăng nhỏ hoạt động như là một máy phát điện để sạc pin. Với trang bị này, khối động cơ mới sẽ chỉ tạo ra hơn 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 254 Nm.

Nissan Juke 2017 thế hệ mới sẽ có thiết kế được

Bên cạnh đó, Juke2017 có thể sẽ có thêm lựa chọn động cơ xăng 4 xy-lanh và phiên bản cao cấp nhất là động cơ turbo 1.6 lít cung cấp 217 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Điều thú vị ở đây là động cơ cũng như hộp số ly hợp kép 6 cấp sẽ được mượn từ Renault Clip RS 220.

Nissan Juke 2017 thế hệ mới sẽ có thiết kế được Nissan Juke 2017 thế hệ mới sẽ có thiết kế được Nissan Juke 2017 thế hệ mới sẽ có thiết kế được

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay