"Tin đồn" Citroen sẽ "bắt tay" Bose để phát triển hệ thống treo thế hệ mới

| Xe mới
Xếp hạng 3.4 - 10 đánh giá

Trên thực tế Citroen muốn phát triển một hệ thống treo hoàn toàn mới vào năm 2017 không còn là một bí mật nữa, hiển nhiên là nhà sản xuất ô tô Pháp sẽ không thực hiện điều đó một cách đơn lẻ.

quyết "tham chiến" trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ

Citroen DS4S dành riêng cho Trung Quốc chính thức ra mắt tại Quảng Châu

Citroen sẽ trình làng "độc quyền" vào năm 2017

Một vài ngày trước, CEO của Citroen, bà Linda Jackson cho biết các kĩ sư của Citroenđã làm việc khá bận rộn cho đến thời điểm hiện tại với một nhà cung cấp để tập trung vào một hệ thống treo tiện lợi không ảnh hưởng đến tốc độ xử lý. Nhưng ai là nhà cung cấp giấu tên của Citroen và tại sao phải tìm ra cái tên quan trọng đó?

Một phần vì tên của nhà cung cấp có thể cho biết treo được sử dụng trong các loại xe tương lai. Một phần bởi vì đây là cột mốc trong lịch sử sản xuất xe hơi, Citroen muốn tạo nên tên tuổi và đem lại sự thoải mái khi lái xe, ngay cả sau khi lắp ráp các mảnh kim loại của hydro-pneumatics.

Nói cách khác, theo như diễn đàn Citroen.nl, hãng xe có trụ sở ở Saint-Ouen đã hợp tác với Bose để làm việc, như là việc tìm kiếm đối tác để hỗ trợ và tiến hành một cuộc cách mạng kể từ năm 2004. Vì vậy, đây có thể là sự thay đổi công nghệHydropneumatic mà Citroen đang tìm kiếm? Autosive cho biết, người phát ngôn của Citroen không xác nhận thông tin này.

Hệ thống treoBose sử dụng động cơ điện và bộ khuếch đại hiện đại để kiểm soát (thông qua một hệ thống quản lý phần mềm) mỗi bánh xe, mang lại sự "thoải mái hơn và kiểm soát tốt hơn".

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay