Lộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thử

| Xe mới
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Honda đã bắt đầu những buổi chạy thử nghiệm CR-V thế hệ tiếp theo ở Bắc Mỹ. Chiếc xe được bắt gặp trong bài viết là một nguyên mẫu vẫn sử dụng thân xe của thế hệ hiện tại, nhưng sử dụng trục cơ sở dài hơn rõ ràng đã bị lộ.

Series II 4WD phiên bản giới hạn ra mắt tại Úc giá 587 triệu đồng

Vén màn Honda CR-V bản đặc biệt tại triển lãm ô tô Quốc tế Indonesia

Honda CR-V 2017 sẽ có thiết kế lớn hơn và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh

Lộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thử

Vào tháng 6 năm nay, Giám đốc của Honda Anh đã khẳng định rằng CR-V thế hệ tiếp theo sẽ có kích thước lớn hơn, và dự kiến xe sẽ được ra mắt vào năm 2017. Ông cũng nói rằng thế hệ thứ 5 của chiếc xe phổ biến này sẽ có 7 ghế và hệ dẫn động 4 bánh 4WD như tiêu chuẩn.

Tuy nhiên không có quá nhiều nguồn tin về nền tảng của Honda CR-V2017, Autocar Anh cũng thông báo rằng những tùy chọn động cơ sẽ được lấy từ mô hình hiện tại. CR-V hiện tại có sẵn ở châu Âu với động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh và động cơ dầu i-DTEC 4 xy-lanh 1.6 lít. Ngoài ra, Honda có thể sẽ cung cấp một trong những động cơ VTEC Turbo cho chiếc SUV.

Lộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thử

Honda CR-V7 chỗ sẽ cạnh tranh với những đối thủ như , mẫu xe cũng có tùy chọn linh hoạt ghế ngồi 5+2.

Đối với thị trường Ấn Độ, Honda Ấn Độ tiếp tục bán phiên bản nâng cấp của CR-V, với những lựa chọn động cơ bao gồm i-VTEC 2.0 hoặc 2.4 lít, kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động. Phiên bản 7 chỗ thế hệ tiếp theo chắc chắn sẽ tăng khả năng cạnh tranh của SUV với những đối thủ của hãng như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Mitshubishi Pajero Sport, cũng cung cấp tiện ích 7 chỗ ngồi. 

Một số hình ảnh Honda CR-V tại Triển lãm Thành Đô:

Lộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thửLộ diện Honda CR-V LWB thế hệ mới 7 chỗ ngồi trên đường thử

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay