Infiniti "tạm hoãn" "khai tử" dự án Q50 Eau Rouge bản sản xuất

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Người hâm mộ có thể tạm ngừng "ghét" Infiniti khi thông tin phiên bản sản xuất của chiếc Q50 Eau Rouge concept - mẫu xe có sức mạnh được dựa trên "siêu mãnh thú" Nissan GT-R sẽ được "tạm hoãn án tử hình".

"phủ nhận" phiên bản sản xuất của Q50 Eau Rouge

Infiniti tung ra hình ảnh chính thức Infiniti Q30

Infiniti Q80 Hybrid Luxury Saloon - đối thủ xứng tầm của Mercedes-Benz S-Class và Porsche Panamera

Infiniti

Infiniti đã khiến trái tim của người hâm mộ “tan nát” khi hãng xe thông báo Q50 Eau Rouge được phát triển dựa trên sức mạnh của  đã bị khai tử cách đây vài tháng trước.

Infiniti

Q50 Eau Rouge Concept được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Geneva vào năm 2014 và có hiệu suất có thể khiến xe được gọi là một chiếc . Tuy nhiên, thực tế siêu sedan này không bị khai tử mà đơn giản là hãng xe chỉ giữ lại nó. Chủ tịch Infiniti, ông Roland Kruger nói với báo chí rằng kế hoạch cho siêu sedan không bao giờ chết.  

Infiniti Infiniti

Ông Kruger cũng nói: “Mỗi thương hiệu cao cấp có khát vọng về hiệu suất cần một mô hình ở vị trí hàng đầu, biểu tượng cho sức mạnh và hiệu suất. Nhưng chúng tôi cần tập trung vào những mẫu xe giống như Q30. Điều đó có nghĩa rằng vào năm tới chúng tôi sẽ giới thiệu chiếc Q60 với sức mạnh đến từ khối động cơ twin-turbo 3.0 lít. Chiếc xe đó chắc chắn sẽ rất đặc biệt”.  

Infiniti

Động cơ 3.0 lít được đề cập ở trên sẽ không có sức mạnh như động cơ của concept Eau Rouge được đồn, nhưng đó là một bước đệm trong hướng đi đúng. “Chúng tôi vẫn là một công ty rất nhỏ khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh và chúng tôi cần phải đi đúng con đường cần thiết”.

Infiniti

Nếu những năm tiếp theo chứng minh được hiệu quả cho Infiniti, chúng ta có thể sẽ chứng kiến sự ra đời của Eau Rogue phiên bản sản xuất.

Infiniti Infiniti Infiniti

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay