Nhân viên trông xe nhấn nhầm chân ga, lái Mercedes gây tai nạn liên hoàn tại Hà Nội

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Chiếc Mercedes-Benz của khách do nhân viên trông xe điều khiển đã nhấn nhầm chân ga lúc lùi vào bãi khiến xe húc đổ hàng rào, đâm liên tiếp 2 ô tô và 2 xe máy trên đường Trần Quang Khải, Hà Nội. 

17 ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến

Hà Nội: "Taxi "điên" đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

Xe "điên" Land Rover tiền tỷ gây tai nạn liên hoàn tại vòng xoay Dân Chủ

Nhân viên trông xe nhấn nhầm chân ga, lái Mercedes gây tai nạn liên hoàn tại Hà Nội

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: Sơn Dương

Vào khoảng 19h tối ngày hôm qua (24/11), một nam nhân viên trông xe bên đường Trần Quang Khải, Hà Nội đã cầm lái chiếc của khách để lùi vào bãi. Tuy nhiên anh này đã đạp nhầm chân ga khiến xe húc đổ hàng rào bằng sắt trước khi lao ra đường. 

Sự việc bất ngờ cộng với lực lao mạnh của Mercedes đã khiến xe taxi 4 chỗ chạy hướng Trần Nhật Duật không tránh kịp và bị đâm quay ngang đường. Cùng lúc đó, chiếc Mercedes "điên" tiếp tục đâm vào một xe máy Dream và cuốn vào gầm một xe tay ga khác. Vụ việc khiến cho một phụ nữ đi đường bị thương phải nhập viện. Ôtô chỉ dừng lại khi đâm mạnh vào đầu chiếc Lexus RX350 đang đỗ trước cửa một vũ trường.

Nhân viên trông xe nhấn nhầm chân ga, lái Mercedes gây tai nạn liên hoàn tại Hà NộiTrước khi gây tai nạn liên hoàn, nhân viên trông xe lái chiếc Mercedes húc đổ hàng rào chắn. Ảnh: Phương Sơn

Vụ tai nạn liên hoàn khiến cho chiếc Lexus RX350 bị móp đầu, xe Mercedes-Benz cũng bị hư hỏng, xe tay ga của nữ nạn nhân bị "tổn thương nghiêm trọng trong khi nữ chủ nhân phải vào viện cấp cứu. Trong khi đó, nhân viên lái xe gây tai nạn cũng bị thương nhẹ. 

Nguyệt Hạ (Theo Phương Sơn VNexpess)

SourceXeHay