17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Có những tai nạn xe ô tô xảy ra khiến những chủ sở hữu đau lòng hết mức, nhưng cũng có những tai nạn khiến mọi người phải bật cười vì sự "đặc biệt" của nó. 

[VIDEO] Lao thẳng vào xe gắn camera hành trình do kẹt chân ga

[VIDEO] BMW 3-Series Coupe leo núi “tử nạn” ở California

[VIDEO] Xe tải cỡ lớn "ăn vạ" tự ngã giữa ngã tư

17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến

Chắc chắn ai trong số chúng ta cũng đã từng chứng kiến một vụ , và thấy được hậu quả trực tiếp của nó là gì. Cũng có thể đó là một tại nạn thảm khốc hoặc chỉ là một tại nạn nhẹ.

Tuy nhiên trong một vài trường hợp, có những vụ tai nạn xảy ra mà đến chính những người điều khiển cũng không giải thích được chúng đã xảy ra như thế nào. Đó chỉ là một sự cố hay đến từ việc không tập trung khi đang điều khiển xe? 

Hãy cùng Xe Hay điểm qua những hình ảnh của những vụ tai nạn "kỳ dị" nhất trên thế giới: 

17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến  17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến 17 tai nạn ô tô khiến bạn cũng phải bật cười khi chứng kiến

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay