[VIDEO] Lao thẳng vào xe gắn camera hành trình do kẹt chân ga

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Khó có thể lý giải nguyên nhân của vụ tai nạn hy hữu này, bởi những cảnh quay chưa chỉ ra lý do cụ thể nhưng duy nhất một điều chúng ta có thể thấy là dù mình có đi đúng làn đường, đúng tốc độ, nhưng không đúng thời điểm thì hoàn toàn có thể trở thành nạn

[VIDEO] Xe tải cỡ lớn "ăn vạ" tự ngã giữa ngã tư

Siêu xe Ferrari FF gặp thảm khốc tại cao tốc Autobahn, hai người chết

Đường đua Nurburgring nguy hiểm nhất trên Thế giới an toàn hơn với 7 thay đổi

[VIDEO] Lao thẳng vào xe gắn camera hành trình do kẹt chân ga

Có những tai nạn xảy ra không khiến chúng ta tự đặt câu hỏi: "Điều gì đang xảy ra thế này?". Đây chính là một trong số những video như thế. Tài xế xe có gắn hành trình như thường lệ di chuyển trên đường về nhà khi bất ngờ bị một chiếc Volkswagen từ phía bên kia đường đâm thẳng vào đầu xe. 

Ngay sau đó có xe cảnh sát đi tới, nhưng có vẻ như họ không phải là nguyên nhân của vụ tai nạn. Có vẻ như tài xế lái chiếc VW đã bị kẹt ? Hoặc do đường trơn hay vì một lý do gì đó mà chỉ có anh ấy mới có thể giải thích được.

Tuy nhiên qua video này, chúng ta có thể thấy rõ câu nói "tai bay vạ gió" là tương đối đúng, ít nhất trong hoàn cảnh này đối với chủ nhân chiếc xe có camera hành trình. 

Một số hình ảnh chụp lại đoạn video 

[VIDEO] Lao thẳng vào xe gắn camera hành trình do kẹt chân ga[VIDEO] Lao thẳng vào xe gắn camera hành trình do kẹt chân ga[VIDEO] Lao thẳng vào xe gắn camera hành trình do kẹt chân ga[VIDEO] Lao thẳng vào xe gắn camera hành trình do kẹt chân ga[VIDEO] Lao thẳng vào xe gắn camera hành trình do kẹt chân ga

Diệu Thu (Theo TNV)

SourceXeHay