[VIDEO] Cái kết "bất ngờ" cho tên trộm Porsche Boxster GTS trẻ tuổi

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Một thanh niên 20 tuổi đã đánh cắp một chiếc Porsche Boxster GTS và tham gia vào một cuộc rượt đuổi tốc độ cao ở Anh với lực lượng cảnh sát. Tuy nhiên, trên đường tháo chạy anh ta đã đâm sầm chiếc roadster vào một cột ở trên con đường nhỏ khiến chiếc xe v

"Đắng lòng" xế sang Mercedes-Benz S400 gắn gương trang điểm sau khi bị vặt gương "zin"

[VIDEO] Cảnh giác: Suýt bị trộm Exciter bằng chiêu trò hỏi đường

[VIDEO] TP. HCM: Trộm ngang nhiên "vặt" logo Mercedes đang dừng đèn đỏ

[VIDEO] Cái kết

Chiếc Boxsterbị đánh cắp vẫn là một chiếc xe mới khi chỉ đi được 5 dặm đường. Chính quyền địa phương cho biết John O’Brien Daniels và đồng bọn đã được theo dõi một vài tháng trước khi bị bắt giữ.

Người đàn ông trẻ đã bị buộc vào một số trọng tội, bao gồm ăn trộm, cướp tài sản, gây ra với những chiếc xe khác và lấy cắp đồ mà không có sự đồng ý của người khác. Như vậy với những tội trên, Joh O-Brien Daniel chịu án 6 năm tù giam. Kết quả được toàn án Lewes Crown tuyên án. Không chỉ lĩnh án tù giam, người phải trả toàn bộ phí và bị cấm lái xe trong vòng 5 năm.

Clip rượt đuổi của xe cảnh sát với GTS

Trung sĩ Jason Tuck cho biết: “O’Brien Daniel là một người đàn ông mà nhìn vẻ ngoài không có bất kỳ biểu hiện nào có thể gây nguy hiểm với với người khác. Tuy nhiên, anh ta lại là mối đe dọa một bà nội trợ, những chủ nhà, thậm chí cả những người đi đường bởi chính hành động ăn cắpvà lái xe nguy hiểm của mình. Các thẩm phán đã đưa rất nhiều câu hỏi, nhấn mạnh mức độ nghiêm trọng của hành vi ảnh hưởng nghiêm trọng tới người khác của anh ta”.

Chiếc roadster của Porsche sử dụng động cơ 6 xy-lanh 3.4 lít sản sinh 326 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4.7 giây, trước khi vận tốc tối đa 281 km/h. Giá bán của xe là 73.757 USD. Mặc dù đây không phải là một siêu xe, nhưng nhìn tình trạng phá hủy chúng cũng khiến mọi người phải đau lòng.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay