"Siêu sedan" BMW Series 7 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Tại Việt Nam, BMW Series 7 có mặt với một phiên bản duy nhất 740Li thân dài. Với mẫu xe hoàn toàn mới, Series 7 được trang bị những tính năng đứng đầu trong gia đình BMW như: hệ thống điều khiển bằng cử chỉ, cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge, chìa khóa thô

7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội

BMW 7-Series thế hệ mới khách VIP tại căn phòng kín thuộc triển lãm Ô tô Quốc Tế 2015

[VIDEO] BMW tung teaser Series 7 trước khi được giới thiệu trực tuyến ngày 10/6

Vừa được bán ra tại thị trường nước ngoài vào tháng 10 vừa qua, mẫu sedan cao cấp Series 7 mới đây đã được hãng xe BMWvén màn tại thị trường Việt Nam. Được biết, Việt Nam là thị trường đầu tiên tại Châu Á được sở hữu Series 7.

Vẫn mang trên mình những thiết kế sang trọng của thế hệ trước, chiếc xe trọng lượng nhẹ Series 7 mới ấn tượng với những chi tiết mạ chrome trên khe thoát gió, cản trước, lưới tản nhiệt, ốp má phanh, cản sau,.. Ở thế hệ mới, lưới tản nhiệt thông minh tự động đóng/mở. Đây có thể coi là một tính năng độc đáo và ấn tượng nhất của xe khi xét về mặt thiết kế. Ngoài ra, xe còn có hệ thống chiếu sáng LED có chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, dải đèn chiếu sáng tự động, hệ thống mở rộng góc chiếu sáng khi xe vào cua, giúp đảm bảo an toàn cho xe khi di chuyển trên đường. Ấn tượng hơn nữa với chính là cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge được thiết kế với 15.000 bóng đèn LED, và có thể tùy chỉnh 6 màu.

Lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Series 7, hốc hút gió được bọc bởi đường trang trí mạ chrome sáng bóng, kéo dài đến mép cửa trước và cửa sau. Với những kiểu trang trí này, những kỹ sư của BMW đã giúp phần thân xe nhìn dài hơn.

Cấu trúc vỏ xe được sử dụng chất liệu nhựa gia cố sợi carbon nên trọng lượng của xe giảm xuống gần 200 kg, đồng thời hiệu suất tăng lên đáng kể, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Độ bền và độ cứng của hệ thống khung gầm cũng tăng lên đáng kể do việc lựa chọn sử dụng những vật liệu thông minh.

So với bản chuẩn, 740Li tại Việt Nam có chiều dài nhỉnh hơn. BMW Series 7 sẽ có 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất và bộ la-zăng hợp kim hình chữ V kích thước 19 inch.

Về nội thất, BMW Series 7tràn ngập sự sang trọng và hiện đại. Có mặt tại Việt Nam, BMW Series 7 có những trang bị tiêu chuẩn như: vô lăng thiết kế mới bọc da, ghế bọc da cao cấp Dakota tích hợp chức năng thông hơi và massage cho cả hai hàng ghế, cửa hít tự động, các chi tiết trang trí ốp gỗ, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon, rèm che nắng cho hàng ghế sau.

Những công nghệ hiện đại đi kèm, bao gồm: hệ thống điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống tự động đỗ xe bằng tính năng điều khiển từ xa, máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế sau, chìa khóa thông minh BMW Display Key cho phép chủ nhân cập nhật đầy đủ thông tin về tình trạng của xe, hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió...



Tại Việt Nam, BMW 740Li 2016 được trang bị động cơ TwinPower Turbo, 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.998cc sản sinh 326 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại vòng quay 1.380 – 5.000 vòng/phút, tăng thêm 6 mã lực so với người tiền nhiệm. BMW 740Li mới thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 5.6 giây. Theo công bố của hãng xe, mẫu sedan hạng sang này có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 6,6 lít/100km, giảm 16% so với thế hệ trước.

BMW Series 7 2016 đã chính thức có mặt trên các showroom chính hãng trên toàn quốc từ hôm nay, 20/11.

 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay