Lộ ảnh BMW X6 2020 sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, cải tiến nhiều thiết kế

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Thế hệ mới của BMW X6 với tên mã G06 lộ những hình ảnh đầu tiên của phiên bản hiệu năng cao M-Performance. 

Trước ngày ra mắt chính thức đã gần kề, những hình ảnh đầu tiên thuộc phiên bản M-Performance của thế hệ mới đã xuất hiện. Theo những hình ảnh rò ri có thể thấy BMW X6 thế hệ thứ 3 sở hữu thiết kế mới ấn tượng hơn người tiền nhiệm với đèn pha sắc lẹm, dữ dằn đi cùng cụm lưới tản nhiệt to bản đặc trưng của BMW trong những năm gần đây.

Lộ ảnh BMW X6 2020 sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, cải tiến nhiều thiết kếLộ ảnh BMW X6 2020 sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, cải tiến nhiều thiết kế

So sánh BMW X6M thế hệ mới (G06) và thế hệ cũ

Ở phía sau, cũng có thiết kế đèn hậu mới, thanh mảnh và dài hơn. Tuỳ chọn hệ thống đèn trên thế hệ mới sẽ có thêm công nghệ chiếu sáng Laser Light bên cạnh trang bị cơ bản LED. Thiết kế khoang nội thất mới nhiều khả năng sẽ chia sẻ chung với BMW X5 thế hệ mới được ra mắt vào năm ngoái. Đi cùng đó là hệ thống thông tin giải trí BMW iDrive 7.0 có tính năng trợ lý ảo.

Lộ ảnh BMW X6 2020 sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, cải tiến nhiều thiết kế

Về trang bị động cơ, sẽ không có nhiều nâng cấp trên X6 mới. Có 2 tuỳ chọn động cơ cho BMW X6 giống trên X5, tuỳ chọn cơ bản là 6 xi lanh thẳng hàng dung tích 3.0L công suất 335 mã lực. Phiên bản cao cấp hơn sẽ dùng động cơ V8 4.4L tăng áp công suất 456 mã lực, momen xoắn cực đại 479Nm. Đi kèm là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive và hộp số tự động 8 cấp.

Lộ ảnh BMW X6 2020 sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, cải tiến nhiều thiết kế

BMW X6 là mẫu xe tiên phong trong phong cách thiết kế Crossover lai Coupe, đối thủ cạnh tranh của mẫu xe này sẽ là Mercedes-Benz GLC Coupe, cao hơn có Porsche Cayenne Coupe và Audi Q8.

SourceNews otoFun