Ngắm BMW X7 dưới hình hài bán tải

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Phần thân xe được kéo dài thêm 100 mm so với mẫu SUV ban đầu, sử dụng polymer gia cố bằng sợi carbon giúp xe giảm được 200 kg.

Độ thêm gần 1 tỷ toàn đồ hiệu, BMW 320i chạy 3,2 vạn được bán lại với giá không ngờ
Ngắm BMW X7 dưới hình hài bán tải

Ngay trước thềm diễn ra sự kiện Days, BMW đã trình làng mẫu concept X7 độc đáo. Chiếc xe được cắt bỏ hàng ghế thứ ba để tạo thành thùng chứa đồ phía sau. Phía sau đủ không gian cho môtô địa hình .

Theo nhà sản xuất, cắt bỏ hàng ghế thứ ba giúp chiều dài xe tăng thêm 100 mm. Ngoài ra, sử dụng vật liệu polymer được gia cố bằng sợi carbon ở mui xe, cửa sau và loại bỏ một số cấu trúc nhất định, giúp giảm 200 kg.

Bán tải X7 xDrive40i được trang bị động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp với 335 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic, hệ thống dẫn động bốn bánh xDrive và hệ thống treo khí nén hai cấp độ điều chỉnh được.

Ngắm BMW X7 dưới hình hài bán tải

Nhà sản xuất sử dụng gỗ tếch cho sàn và vách thùng sau. Chiều dài tới 140 cm và tăng lên 200 cm khi mở nắp thùng sau. Màu sắc ở thân xe có thể được cá nhân hoá theo ý muốn khách hàng.

BMW cho biết, từ lúc lên ý tưởng cho đến khi ra thành phẩm, nhóm phát triển mất 10 tháng. Đặc biệt, đây là sản phẩm của nhóm thực tập sinh, không có bất cứ sự tham gia nào của các chuyên gia về xe ý tưởng. Vì vậy, chất lượng xe thể hiện rõ nét kết quả, nỗ lực của cả nhóm.

Ngắm BMW X7 dưới hình hài bán tải
SourceNews otoFun