Lewis Hamilton "phá nát" Pagani Zonda tại Monaco do "bị ốm"

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

"Tay đua" công thức F1 đình đám Thế giới, Lewis Hamilton vừa mới gặp một tai nạn "gây bão" cộng đồng mạng vào hồi đầu tuần trước. Chiếc xe màu tím Pagani Zonda cực đỉnh - đứa con thân thương của anh chính là "nạn nhân" của vụ việc tại Monaco.

Hà Nội: "Taxi "điên" đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

Siêu xe triệu đô Ferrari FXX "bẹp đầu" tại đường đua Monza - Ý

Siêu xe Ferrari FF gặp thảm khốc tại cao tốc Autobahn, hai người chết

Lewis Hamilton Lewis Hamilton, tay đua đứng đầu thế giới vừa gặp nạn khi đang "cưỡi" chiếc  tại vào hồi đầu tuần qua. Anh đã "lao" chiếc xe hàng hiếm của mình vào thẳng một bãi xe tại Monaco. 

Lewis Hamilton Pagani Zonda màu tím của Lewis Hamilton có công suất lên tới 760 mã lực, trang bị hộp số sàn khiến cho chiếc xe càng chở nên hiếm có hơn bao giờ hết. 

Lewis Hamilton Theo như những hình ảnh cho thấy vụ tai nạn xảy ra vào hồi 3 giờ 28 phút sáng trước khi nhà vô địch F1 phải bay đến Brazil để tham dự giải Grand Prix ở đây. Anh đã đổ lỗi cho việc bị ốm khiến cho tai nạn xảy ra, và điều này khiến anh phải hoãn chuyến bay tới Brazil của mình. May mắn không ai bị thương trong vụ việc đáng tiếc trên, tuy nhiên Bác sĩ đã yêu cầu Hamilton nghỉ ngơi một vài ngày. 

Nhà vô địch giải đua công thức 1 (3 lần), đổ lỗi cho việc bị ốm trước đó khiến anh khổng đủ tỉnh táo và gây ra tai nạn. 

Lewis Hamilton

Trên trang cá nhân Instagram của mình, anh cho biết: "Sau khi nói chuyện với đội đua và bác sĩ, tất cả chúng tôi đều đồng ý là tốt hơn hết, tôi nên nghỉ ở nhà và hoãn chuyến bay một ngày", Lewis Hamilton thông báo về việc hoãn lịch đến Brazil.

Một số hình ảnh khi siêu xe Pagani Zonda hàng hiếm của nhà vô địch thế giới môn đua xe công thức 1 khi còn "nguyên vẹn"

Lewis Hamilton

Lewis Hamilton

Lewis Hamilton

Lewis Hamilton

Lewis Hamilton

Lewis Hamilton

Lewis Hamilton

 

Lewis Hamilton

Lewis Hamilton

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay