7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 12 đánh giá

Ra mắt vào đầu tháng 6 vừa qua tại Đức, chiếc Sedan hạng sang cỡ lớn của BMW, 7-Series thế hệ mới, đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, với sự xuất hiện "đột ngột" của chiếc xe sang trọng này ngay trước cửa Showroom BMW chính hãng tại Hà Nội. 

- Sự kết hợp hoàn hảo giữa cơ khí Đức và nước hoa Pháp

[VIDEO] Vợ dùng búa đập nát BMW 7 series trị giá 7 tỷ của chồng vì bị phản bội

BMW 7-series thế hệ mới giá từ 1,83 tỷ đồng tại thị trường Mỹ

7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà NộiSự xuất hiện của chiếc BMW 7-Seriessang trọng tại Hà Nội đã thu hút được không ít sự chú ý của báo giới và người hâm mộ. Đây được coi là một chiếc xe đầu bảng của thương hiệu xứ sở Bavaria. 

BMW 7-Series mang ngôn ngữ thiết kế kết hợp giữa sự "linh hoạt tuyệt đối" và "tiện nghi sang trọng trên đường dài", xe được tái thiết kế với diện mạo ngoại thất mang tính tiến hoá, hứa hẹn mở ra một tương lai mới cho BMW giữa lúc thị trường xe sang đang vào giai đoạn cạnh tranh gay gắt.

7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà NộiBMW 7-Series thế hệ mới sở hữu phần đầu xe khá quen thuộc với lưới tản nhiệt hình quả thận nổi bật, cụm đèn pha LED tiêu chuẩn hoặc Laser tùy chọn. Bên cạnh đó, mẫu sedan hạng sang đầu bảng nhà BMW còn được trang bị đèn sương mù LED, hốc gió trên cản va trước và nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng.

Những điểm nhấn khác trong thiết kế của BMW 7-Series thế hệ mới bao gồm đèn hậu hình chữ L và hàng loạt loại la-zăng khác nhau với kích thước từ 17-21 inch.

7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà NộiVề nội thất, BMW 7-Series thế hệ mớiđược trang bị da Dakota hoặc Nappa cùng các chi tiết ốp gỗ và bằng nhôm. Ngoài ra, hãng BMW còn trang bị cần số bằng kim loại, các nút chỉnh cực nhạy và hệ thống thông tin giải trí iDrive mới với màn hình cảm hứng cùng công nghệ điều khiển bằng cử chỉ cho 7-Series thế hệ mới.

7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội​BMW 7-Series thế hệ mớiđi kèm gói phụ kiện Executive Lounge để đáp ứng những khách hàng đòi hỏi sự sang trọng hơn. Gói phụ kiện này bao gồm hệ thống điều hòa không khí tự động 4 vùng, ghế thông khí và ghế sau chỉnh điện có tính năng massage. Gói Executive Lounge còn cung cấp bàn gấp, giá đựng cốc và máy tính bảng Touch Command 7 inch.

Đây là chiếc xe vừa được ra mắt tại châu Âu hồi tháng 6 vừa qua với nhiều tính năng ưu việt, trong đó phải kể đến tính năng tự động ra/vao ga-ra thông qua phần mềm điều khiển từ Smartphone của người lái, điều khiển bằng cử chỉ, sạc không dây và chìa khóa có màn hình Display Key. 

Những tùy chọn đáng chú ý khác của BMW 7-Series thế hệ mớibao gồm cửa sổ trời Sky Lounge Panorama bằng thủy tinh trên phiên bản trục cơ sở dài, dàn âm thanh surround mang nhãn hiệu Bowers & Wilkins Diamond cùng gói Ambient Air với hệ thống lọc không khí và tỏa ra 8 mùi hương khác nhau trong nội thất.

7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà NộiChiếc sedan cao cấp vừa xuất hiện tại Hà Nội là BMW 740Livới động cơ 6 xi-lanh TwinPower Turbo, dung tích 3.0 lít, cho công suất tối đa 326 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Sức mạnh này cho phép BMW 740Lităng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Theo Cơ quan bảo vệ môi sinh Hoa Kỳ (EPA), BMW 740Li 2016 tiêu thụ 11,2 lít/100km (21mpg) khi lưu thông trong thành phố, và 8.1 lít/100km (29mpg) khi di chuyển trên đường cao tốc. 

Hiện tại, giá bán của chiếc Sedanđầu bảng BMW tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. 

7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội 7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội

Diệu Thu (Theo TNV)

SourceXeHay