Siêu xe Ferrari FF gặp tai nạn thảm khốc tại cao tốc Autobahn, hai người chết

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Tại Đức, một vụ việc tai nạn đáng tiếc đã xảy ra trên đường cao tốc không giới hạn tốc độ Autobahn nổi tiếng, với hậu quả nặng nề là hai người chết và chiếc xe Ferrari FF vỡ vụn không còn nguyên vẹn.

[VIDEO] Đánh giá xe Porsche Boxster mui trần 2015

[VIDEO] Cùng blogger Salomondrin đi tìm chiếc hypercar nhanh nhất, tốt nhất thế giới

[VIDEO] Toàn cảnh 15 xế hộp bị "hố tử thần" "nuốt chửng" tại bang Mississippi, Mỹ

Siêu xe Ferrari FF gặp tai nạn thảm khốc tại cao tốc Autobahn, hai người chết

Tại mới xảy ra một vụ thảm khốc với chiếc siêu xe  trên quốc lộ không có giới hạn tốc độ A3. Những con đường cao tốc có những chiếc xe chạy với tốc độ siêu khủng là cảnh tượng diễn ra khá phổ biến ở Đức.

Ngay cả trên những chặng đường đẹp nhất, những chiếc siêu xe hoành tráng và tốt nhất thế giới có thể điều khiển dễ dàng thì thật đáng buồn thay một hậu quả bi thảm đã xảy ra với chiếc Ferrari động cơ V12.

Siêu xe Ferrari FF gặp tai nạn thảm khốc tại cao tốc Autobahn, hai người chết

Nạn nhân là người  sở hữu chiếc Ferrari FF đã di chuyển với tốc độ trên 200km/h. Xe đã vượt qua nhiều xe khác và khi gặp phải sự cố ở góc cua phải, chiếc xe đã lao qua rào chắn và đâm vào một cái cây ngay trên đường. Chiếc siêu xe đã phát nổ ngay sau đó và khiến cho tài xế và hành khách trên xe tử vong tại chỗ. Theo báo cáo nguồn tin cho biết vụ việc xảy ra trong trời mưa và chiếc xe vỡ nát không thể tiến hành kiểm tra được bộ điều khiển của FF.

Sự cố đáng tiếc này là một trong những bài học nhắc nhở những người xế cầm lái luôn phải chú ý và cẩn thận khi điều khiển những chiến hữu của mình.

Gia Linh (Theo TNV)

SourceXeHay