Ford Escape mới có thể thêm biến thể 7 chỗ ngồi

| Xe mới
Xếp hạng 3.3 - 12 đánh giá

Những hình ảnh chạy thử nghiệm của Ford Escape mới cho thấy chiếc xe có chiều dài tăng thêm đáng kể. Nhiều khả năng đây sẽ là biến thể Escape với ba hàng ghế ngồi.

Ford EcoSport 2018 "chốt" giá từ 545 triệu VND tại Việt Nam Nissan Navara phiên bản thể thao sẽ đối trọng Ford Ranger Raptor? Ford Ranger RAPTOR: Bí mật nhỏ tạo nên sức hút lớn Ford Ranger Raptor ra mắt toàn cầu, sẽ có mặt tại Việt Nam trong những tháng tới

Về khuôn hình tổng thể và thiết kế ngoại thất, mới (còn có tên gọi Kuga tại châu Âu) không khác biệt nhiều đời xe hiện tại. Tuy nhiên, qua những hình ảnh do Motor1 ghi lại, dễ nhận thấy phần thân xe phía sau trụ C được làm lớn hơn đáng kể, cả về chiều cao và chiều dài.

Ford Escape mới có thể thêm biến thể 7 chỗ ngồi
Ford Escape mới hứa hẹn sẽ có thêm biến thể với 3 hàng ghế.

Thêm vào đó, khoảng trống "bất thường" giữa vè lốp sau và bánh xe càng củng cố khả năng Ford Escape mới sẽ có chiều dài được tăng thêm, nhằm tạo không gian cho hàng ghế thứ ba. Cản sau với hai lỗ khoét cho thấy xe sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế ống xả kép, dù vậy, điểm khác biệt nằm ở việc hai ống xả này được đặt thấp hơn và hướng xuống dưới mặt đường.

Trong khi đó, đầu xe xuất hiện những đoạn dây nối từ phần cài móc trước vào phía dưới nắp capo. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy Ford đang thử nghiệm cách bố trí khoang máy hoặc thế hệ động cơ mới trên chiếc Escape.

Ford Escape mới có thể thêm biến thể 7 chỗ ngồi

Với việc cửa gió điều hòa trước đặt khá "tạm bợ" bên trên táp-lô, nhiều khả năng nội thất của xe vẫn đang trong giai đoạn thiết kế lại và sẽ thay đổi đáng kể so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, chiếc Escape thử nghiệm cũng được cho chạy trên cả đường nhựa và đường đất, hứa hẹn đời sẽ có sự cải thiện về trải nghiệm off-road.

Ford Escape mới có thể thêm biến thể 7 chỗ ngồi

Các nguồn tin dự đoán Ford Escape mới sẽ trình làng trong giai đoạn cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020, cùng các biến thể 7 chỗ ngồi và Hybrid.

SourceNews otoFun