Audi Q1 với hệ truyền động Hybrid sẽ trình làng vào năm 2020

| Xe mới
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Audi Q1 được phát triển dựa trên phiên bản nhỏ nhất của nền tảng MQB mà Volkswagen phát triển, vốn cũng được ứng dụng trên Volkswagen Polo và Seat Ibiza.

"Đưa nhau đi trốn" với Audi A5 Sportback Audi Q8 sẽ trình làng vào tháng 6 tới tại Thượng Hải Audi R8 đối mặt nguy cơ "tuyệt chủng"

Sau sự xuất hiện của Q2 vào năm 2016, thương hiệu bốn vòng tròn tiếp tục nghiên cứu một mẫu xe khác hướng đến khách hàng trẻ ở đô thị: Audi Q1.

Audi Q1 với hệ truyền động Hybrid sẽ trình làng vào năm 2020

Khi được hỏi về triển vọng phát triển của Q1 trên thị trường, Giám đốc Marketting và Bán hàng ông Bram Schot nói: "SUV đang trở thành xu hướng chung trên thế giới, nhu cầu sở hữu xe SUV cũng ngày một tăng và bạn hoàn toàn không thể bỏ lỡ nó. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng và phủ sóng rộng rãi trên thị trường ?".

Audi Q1 với hệ truyền động Hybrid sẽ trình làng vào năm 2020

Theo Auto Express, khi ra mắt sau 2 năm nữa, Q1 sẽ được chế tạo dựa trên thiết kế mới của mẫu ăn khách A1 mà Audi dự kiến giới thiệu vào cuối năm nay. Kể từ khi công bố vào năm 2010, A1 trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Audi tại châu Âu với 100.000 xe được bán ra mỗi năm.

Audi Q1 với hệ truyền động Hybrid sẽ trình làng vào năm 2020

Về phần mình, nhờ ứng dụng nền tảng MQB mà Q1 sẽ chia sẻ các tuỳ chọn động cơ xăng và dầu cùng các mẫu xe khác trong tập đoàn Volkswagen. Cụ thể, dải động cơ xăng gồm có động cơ 3 xy-lanh tăng áp 1.0L và 1.5L, động cơ dầu là 1.6L. Mặt khác, công nghệ đỉnh cao mà Audi hiện đang ứng dụng cho sedan cao cấp A8 mới cũng sẽ hiện diện ở các sản phẩm cấp thấp hơn, trong đó có Q1.

Một thông tin thú vị, ngoài Q1 Audi cũng đang bắt đầu lên kế hoạch cho sự hiện diện của bộ đôi SUV cao cấp Q8 - cạnh tranh với và Q4 mới trong tương lai gần.

SourceNews otoFun