Honda PCX 125 phiên bản Châu Âu khác gì "hàng Việt"

| Xe mới
Xếp hạng 3.5 - 13 đánh giá

Sự khác biệt về ngoại hình giữa PCX bản Châu Âu và Việt Nam là không nhiều nhưng điều gây ấn tượng chính là trang bị an toàn và tiện ích hiện diện trên xe.

Trải nghiệm nhanh 'saloon đường phố' Honda PCX 150 Honda PCX 2018 có giá từ 56,5 triệu đồng Honda Việt Nam ra mắt PCX 150 hoàn toàn mới

Honda PCX 125 phiên bản 2018 được chế tạo dựa trên thiết kế khung thép mới cùng hệ thống giảm xóc lò xo đôi phía sau và thụt giảm xóc telescopic đường kính 31 mm lên phía trước. "Trái tim" PCX là động cơ SOHC 125 phân khối tích hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM FI), làm mát bằng chất lỏng.

Honda PCX 125 phiên bản Châu Âu khác gì
Phanh đĩa trước đường kính 220 mm tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh.

Động cơ này tạo ra công suất tối đa cao hơn phiên bản trước đồng thời, lượng mô-men xoắn cũng được duy trì ở những nước ga cuối. Theo nhà sản xuất, công suất tối đa là 12 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11.8 Nm ở vòng tua 5.000 vòng / phút. Hỗ trợ cho động cơ là hệ thống khởi động AAG và ngắt động cơ tạm thời .

Honda PCX 125 phiên bản Châu Âu khác gì
Đèn hậu 2 dải LED thiết kế theo hình chữ X bắt mắt.

Ngoài phần cốp rộng rãi, có sức chứa tới 28 lít (rộng hơn 1 lít so với phiên bản ở Việt Nam), PCX mới còn ghi điểm ở phần hốc chứa đồ phía trước nằm bên dưới tay lái. Theo đó, chi tiết này được thiết kế nhằm có không gian đủ lớn để người lái nhét vừa một chai nước trong các chuyến đi dài. Tương tự Honda SH, PCX cũng sở hữu cho mình một tiện ích đáng giá: .

Honda PCX 125 phiên bản Châu Âu khác gì
Mặt trước của PCX hết sức ấn tượng với dải LED uốn lượn đẹp mắt.

Hệ thống chống bó cứng phanh đang trở thành trang bị an toàn tiêu chuẩn trên các thế hệ mới và PCX 2018 cũng không phải là ngoại lệ. Khác với SH được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh cả 2 bánh, Honda bố trí hệ thống chống bó cứng phanh cho phần bánh trước, bánh sau vẫn dùng phanh tang trống. Dù vậy, đây vẫn là trang bị rất đáng giá trên chiếc .

Honda PCX 125 phiên bản Châu Âu khác gì

Hiện tại, Honda chưa công bố giá PCX mới cũng như thời điểm phân phối xe ở thị trường châu Âu.

SourceNews otoFun