Mercedes-Benz bắt đầu xuất xưởng A-Class thế hệ mới

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

A-Class thế hệ mới (tên mã W177), mẫu sản phẩm đầu tiên trong số 8 chiếc xe cỡ nhỏ chuẩn bị ra mắt của Mercedes-Benz, đã bắt đầu xuất xưởng tại nhà máy Rastatt (Đức).

Mercedes-Benz bắt đầu xuất xưởng A-Class thế hệ mới

Chiếc xe mới sẽ được trang bị nhiều thay đổi, với nhiều loại động cơ khác nhau, song song với việc lần đầu có tích hợp MBUX ( Benz User Experience), và một hệ thống trợ lý ảo thông minh (với khả năng đáp lại khẩu lệnh “Hey Mercedes!”.

Ban đầu, 2018 sẽ có ba biến thể tại Châu Âu, gồm A200, A180d và A250. Mercedes-Benz cũng sẽ tung ra phiên bản đặc biệt Edition 1 như thường lệ với mức giá cao hơn, đi kèm nhiều tiện nghi mặc định hơn (như đèn pha LED hiệu năng cao, ghế thể thao, đèn không gian nội thất…).

Mercedes-Benz bắt đầu xuất xưởng A-Class thế hệ mới

Hiện tại, nhóm sản phẩm cỡ nhỏ của Mercedes-Benz đang có khá nhiều biến thể phong phú, thuộc các dòng A, B, CLA, CLA Shooting Brake, GLA… Thế hệ mới, khởi đầu với A-Class W177 dự kiến sẽ có cả phiên bản chạy điện thuần túy. Mới đây, để sẵn sàng cho việc sản xuất các biến thể xe cỡ nhỏ thuộc thế hệ thứ 4, nhà máy Rastatt cũng được Mercedes-Benz nâng cấp đáng kể, trong đó nổi bật là việc bổ sung thêm một phân xưởng hàn khung vỏ xe.

Được biết, nhà máy Rastatt cũng sẽ là nơi xuất xưởng các mẫu xe điện hạng sang EQ mới trong tương lai.

SourceNews otoFun