Hé lộ hình ảnh Mercedes-Benz A-Class Saloon 2018 trước thềm ra mắt

| Xe mới
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Phiên bản Saloon của chiếc hatchback cỡ nhỏ kèm biến thể A45 sẽ được tung ra trong triển lãm Bắc Kinh, dự kiến khai mạc trong ngày mai (25/4). 

Hé lộ hình ảnh Mercedes-Benz A-Class Saloon 2018 trước thềm ra mắt
2018 .

Một bất ngờ đã xảy ra ngay trước thềm ra mắt, chính là việc hình ảnh của xe bị tiết lộ. Mặc dù không xác nhận chính thức về ảnh này, nhưng giới chuyên môn khẳng định chiếc xe trong đó chính là A-Class thế hệ mới, đồng thời cho rằng hầu hết các thay đổi thiết kế đều đồng nhất với những ảnh chụp trộm xe chạy thử nghiệm trước đó.

Lần cuối cùng A-Class 2018 bị bắt gặp là trên đường đua Nurburgring (Đức), khi các kĩ sư của thương hiệu ngôi sao ba cánh thử nghiệm so sánh chiếc xe mới với đối thủ A3 của Audi.

Hé lộ hình ảnh Mercedes-Benz A-Class Saloon 2018 trước thềm ra mắt
Chiếc xe thử nghiệm mà Autocar từng "chộp" được.

Dự kiến, A-Class cũng sẽ có một phiên bản hybrid cắm sạc 48V, với động cơ xăng 1.4 và hộp số tự động 9 cấp. Khi chạy thuần điện, xe có thể di chuyển khoảng 50km. Ngoài ra, phiên bản A45 của Mercedes-AMG sẽ cạnh tranh trực tiếp Audi RS3.

Tương tự như trước đây, khi A-Class Saloon 2018 được tung ra thị trường, nó sẽ tồn tại song song với chiếc sedan CLA (vốn cũng sẽ có phiên bản mới trong năm sau). Cả hai xe đều có kích thước khá tương đồng, nhưng theo Mercedes-Benz, chúng sẽ được tối ưu cho các nhóm khách hàng khác nhau (tương tự như E-Class và CLS). Trong đó, A-Class Saloon sẽ rộng rãi và mang nhiều tính năng thực dụng hơn, trong khi CLA thiên về thể thao và cảm giác lái.

SourceNews otoFun