Crossover đời mới Nissan Kicks sắp ra mắt tại Ấn Độ

| Xe mới
Xếp hạng 4.7 - 10 đánh giá

Sự hiện diện của Kicks được kì vọng làm tăng doanh số bán hàng của Nissan tại Ấn Độ vốn khá éo uột trong vài năm trở lại đây.

Sau Philippines, Thái Lan là điểm đến tiếp theo của Terra SUV 7 chỗ Nissan Terra 'cập bến' Đông Nam Á, sắp về Việt Nam Nissan tăng giá Sunny hơn 10 triệu đồng

Kicks là một mẫu crossover đô thị hướng đến các gia đình trẻ ở thành phố mong muốn tìm một chiếc xe gầm cao nhưng có kích thước nhỏ gọn dễ bề vận hành trong phố. Chiếc xe được giới thiệu lần đầu vào năm 2016 tại Brazil và dự kiến sẽ ra mắt trong năm sau tại Ấn Độ.

Crossover đời mới Nissan Kicks sắp ra mắt tại Ấn Độ
Phiên bản bán ra tại Ấn Độ sẽ có chút khác biệt về các tuỳ chọn lẫn nền tảng nhằm mang lại một mức giá phải chăng.

Thời gian này là khá muộn so với sự phát triển của các dòng xe Nissan tại nước này, mặt khác hãng xe Nhật đang phải chật vật với bài toán doanh số. Lần ra mắt mẫu xe mới gần đây nhất là sự kiện công bố xe thể thao GT-R vào năm 2016, trước đó là Terrano năm 2013. Dù vậy, GT-R cũng không đóng góp nhiều vào sự tăng trưởng của Nissan tại Ấn Độ.

Khác với Kicks phiên bản toàn cầu vốn được chế tạo trên , ở Nissan sử dụng chung mà thương hiệu xe hơi Pháp ứng dụng cho Duster. Điều này phần nào giúp giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất cũng như giá thành.

Crossover đời mới Nissan Kicks sắp ra mắt tại Ấn Độ
Hệ truyền động trên Nissan Kicks bản Ấn Độ dự kiến chia sẻ với Renault Captur.

Về cấu hình vận hành, tuỳ chọn động cơ gồm động cơ xăng 1.5L (104 mã lực, 142 Nm) và động cơ dầu 1.5L (108 mã lực, 240 Nm). Sau khi ra mắt ở Ấn Độ, Nissan Kicks sẽ cạnh tranh với Creta, Renault Captur, S Cross.

SourceNews otoFun