Bộ đội BMW i3 và i8 phủ vàng 24 carat độc nhất vô nhị

| Xe mới
Xếp hạng 3.6 - 10 đánh giá

BMW vừa giới thiệu 2 chiếc xe i3 và i8 được gọi tên "phiên bản Starlight", xuất phát từ nước sơn lấp lánh ánh vàng 24 carat.

Mãn nhãn với loạt hình ảnh "không che" của BMW Series 8 2019 BMW X5 2019: đẹp hơn, sang trọng hơn, tập trung vào công nghệ Xe thể thao BMW Z4 2019 sẽ lộ diện tại sự kiện Pebble Beach

Hai chiếc xe i3 và i8 được tbắt đầu với màu vàng ở phần đầu xe và ngả dần sang màu đen ở đuôi xe. Đặc biệt là BMW đã trộn bột vàng 24K vào trong sơn để mô phỏng một cách lãng mạn về một bầu trời đầy sao sáng.

Bộ đội BMW i3 và i8 phủ vàng 24 carat độc nhất vô nhị
Hai chiếc xe có màu độc đáo, bắt đầu với màu vàng ở mui xe và ngả dần sang đen ở đuôi xe.

Đại diện hãng xe sang của Đức cho biết: "Chúng tôi đã phải nghiên cứu quy trình sơn đặc biệt để đảm bảo sự chuyển màu trên thân xe thật tự nhiên". Việc trộn bột vàng vào sơn được hãng xe làm thủ công và mỗi chiếc xe đều được sơn 4 lớp vàng. Ngoài ra để tạo độ sâu hơn cho xe, vẫn có 6 lớp sơn cơ bản.

Một số chi tiết nội thất xe như cửa gió điều hoà, táp-lô, tay lái và bậu cửa... cũng được sơn vàng. Ngoài ra, còn có một tấm biển ghi “Stralight Edition one of one” đánh dấu sự đặc biệt của xe.

Bộ đội BMW i3 và i8 phủ vàng 24 carat độc nhất vô nhị
Một số chi tiết nội thất cũng được sơn vàng

dường như đang trở thành xu thế thiết kế của các hãng xe hơi. từng chiếc tại Canada và thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng, lần này đến lượt BMW. Tuy nhiên trong đợt sản xuất này mỗi mẫu i8 và i3 chỉ có duy nhất một phiên bản Starlight được sản xuất. Hiện hãng xe Đức vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá bán của hai chiếc xe.

Bộ đội BMW i3 và i8 phủ vàng 24 carat độc nhất vô nhị
Lamborghini từng dát vàng chiếc Aventador tại Canada

Hai chiếc BMW i3 và i8 Starlight Edition của BMW đã được trưng bày tại của ở Praha, Czech, từ ngày 21/6/2018.

BMW dự định sẽ bán hai chiếc xe trong cuộc đấu giá từ thiện hỗ trợ Dagmar & Václav Havel Foundation VIZE 97, còn được gọi là "" - Đây là giải thưởng quốc tế được trao cho các nhà tư tưởng, khoa học có những đóng góp quan trọng cho nhân loại.

SourceNews otoFun