Suzuki Vitara 2018 lộ diện với động cơ tăng áp

| Xe mới
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Động cơ 1.6L hút khí tự nhiên cũ đã được thay thế bằng hai tuỳ chọn máy xăng tăng áp 1.0 và 1.4L cho công suất mạnh mẽ hơn trên Vitara 2018.

Honda trình làng CB150R StreetFire 2018 ở Indonesia Hé lộ ảnh Ertiga 2018 chạy thử ở Thái Lan Các nước trên thế giới chuộng đi xe gì nhất

Sau hơn 3 năm hiện diện trên thị trường, đã bước sang lần nâng cấp nhẹ giữa vòng đời (facelift). Những hình ảnh công bố mới nhất cho thấy, đầu xe đã có nhiều cải tiến, tăng tính thẩm mỹ, đồng thời tăng tính cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị hạng B.

Suzuki Vitara 2018 lộ diện với động cơ tăng áp

Có thể thấy rõ sự khác biệt ở phần đầu xe Vitara 2018, lưới tản nhiệt có thêm các thanh nan mạ chrome, cản trước thiết kế kiểu cách hơn, có thêm miếng ốp mạ chrome ở hốc đèn sương mù, cụm đèn hậu phía sau cũng được làm mới.

Suzuki Vitara 2018 lộ diện với động cơ tăng áp
Bảng đồng hồ có thêm màn hình trung tâm hiển thị chế độ lái.

Sự khác biệt đáng chú ý đến từ dưới nắp ca-pô. Thay thế cho động cơ nạp khí tự nhiên 1.6L trước đây là 2 tuỳ chọn máy xăng tăng áp 1.0L Boosterjet (mã K10C) 3 xy-lanh cho công suất tối đa 110 mã lực và động cơ tăng áp 1.4L công suất cực đại 140 mã lực.

Hiện vẫn chưa rõ thông tin về hộp số sử dụng trên Vitara 2018 nhưng nhiều khả năng xe sẽ dùng chung hộp số với mẫu S-Cross. Cụ thể là hộp số sàn 5 cấp cho động cơ tăng áp 1.0L và hộp số tự động 6 cấp cho phiên bản 1.4L mạnh hơn.

Suzuki Vitara 2018 lộ diện với động cơ tăng áp

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2015 tại triển lãm Vietnam Motorshow, mẫu xe mới ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Cái tên "Vitara" đã không còn xa lạ với đại bộ phận người dùng, đặc biệt là những người đam mê .

Thế hệ mới ra mắt mang đến cái nhìn mới mẻ, đầy sự trẻ trung và thậm chí đã hình thành cộng đồng người sử dụng Vitara thế hệ mới tại Việt Nam. Về phiên bản facelift mới công bố, nhiều thành viên tỏ ra rất thích thú, hi vọng Suzuki đã nâng cấp được nội thất và mong muốn sớm được tận mắt nhìn ngắm mẫu xe này tại Việt Nam.

SourceNews otoFun