Điểm mặt những mẫu xe hot sắp ra mắt trong tháng 7

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Thaco sẽ giới thiệu thế hệ mới nhất của ba mẫu SUV đến từ BMW, trong khi đó Mercedes-Benz Việt Nam cũng sẽ mang đến chiếc E-Class mới tại triển lãm Fascination.

Mercedes-Benz Fascination 2019 mở cửa tự do từ 11 đến 14/7 tại Hà Nội Chiêm ngưỡng BMW X7 đầu tiên về Việt Nam giá 7 tỷ đồng

Tháng 7 này, nhiều mẫu xe sang sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Trong đó đáng chú ý sẽ có sự xuất hiện của chiếc BMW X7 và Mercedes-Benz E350 mới. Từ đầu năm đến nay, thị trường xe Việt chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới lần đầu tiên về nước. Hầu hết trong số này đều là những mẫu xe phổ thông và dành cho nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Điểm mặt những mẫu xe hot sắp ra mắt trong tháng 7
BMW X7 sắp ra mắt tại Việt Nam.

BMW X7 sẽ lần đầu tiên được giới thiệu chính thức tới thị trường xe Việt vào tối 6/7 tại TP HCM. BMW X7 là flagship cao cấp trong dải sản phẩm của hãng xe đến từ Đức, bên cạnh 7 Series. Mẫu xe này sinh ra để cạnh tranh với những Mercedes-Benz GLS hay Lexus LX570. Bên cạnh đó, hai chiếc X3, X5, 330i thế hệ mới cũng sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Tất cả những mẫu xe này là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh phân khúc xe sang đang là sân chơi mà Mercedes-Benz một mình độc chiếm vị thế độc tôn. Sự xuất hiện của BMW 330i, X3 X5 và X7 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc đua song mã đầy thú vị trong phân khúc xe sang tại Việt Nam. Với tiềm lực của mình, Thaco hy vọng rằng sẽ giúp BMW tại Việt Nam trở lại vị thế vốn có của nó, ngang hàng với đối thủ đến từ Stuttgart.

Điểm mặt những mẫu xe hot sắp ra mắt trong tháng 7
Mercedes-Benz E350 sẽ xuất hiện tại triển lãm Fascination 2019.

Trong khi đó, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cũng chẳng kém cạnh. Triển lãm thường niên của Mercedes-Benz Fascination 2019 sẽ diễn ra trong bốn ngày 11-14/7 tại trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội. Tại đây, hãng xe với logo "Ngôi sao ba cánh" mang đến giới truyền thông đầy đủ những mẫu xe cao cấp nhất của mình.

Đáng chú ý, hãng xe với logo "Ngôi sao ba cánh" sẽ giới thiệu thêm phiên bản E350, bổ sung vào dải sản phẩm E-Class. Theo thông tin mà chúng tôi có được, E350 mới sẽ được lắp ráp tại Việt Nam với số lượng hạn chế chỉ 48 xe. Nhiều đại lý cho biết hiện đã nhận đặt cọc của khách hàng quan tâm đến E350. Giá bán chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ tương đương với chiếc E300 nhập khẩu, khoảng trên dưới 3 tỷ đồng.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này là việc sử dụng động cơ mới mang mã hiệu M264. Là sự kết hợp của 4 xi-lanh dung tích 2.0L và bộ phát điện 48V công nghệ EQ Boost. Điều này giúp sức mạnh của xe đạt 300 mã lực và sức kéo đạt 400Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,9 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.

SourceNews otoFun