Trại hè bóng đá Toyota 2019 dành cho 32 cầu thủ nhí xuất sắc nhất

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Sau bốn vòng tuyển quân tại Quảng Ninh, Nam Định, Bình Dương, Nghệ An, HLV Phạm Như Thuần chọn ra 32 cầu thủ nhí xuất sắc tham gia trại hè bóng đá Toyota 2019.  

Trại hè bóng đá Toyota 2019 dành cho 32 cầu thủ nhí xuất sắc nhất
Khai mạc buổi tuyển chọn tại SVĐ Thiên Trường - Nam Định.

Hàng trăm em nhỏ tham gia tuyển chọn

Trại hè bóng đá Toyota 2019 (TJF 2019) là lần thứ năm liên tiếp hãng xe Nhật Bản tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện năm nay bắt đầu với vòng tuyển quân tại các tỉnh Quảng Ninh, Nam Định, Bình Dương và Nghệ An. TJF 2019 nhận được sự quan tâm của hàng trăm cầu thủ nhí cùng các bậc phụ huynh.

Tại đây, các em sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng của mình trước sự chứng kiến của HLV chuyên nghiệp Phạm Như Thuần. Các em phải vượt qua các bài test kỹ năng cơ bản như dắt bóng, kiểm soát bóng, sút bóng... Đây là thử thách thật sự đối với các cầu thủ nhí, khi chỉ những người có kỹ năng, tư duy chiến thuật tốt mới lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch. Vòng tuyển quân này sẽ chọn ra 32 cầu thủ nhí xuất sắc nhất chính thức được gia nhập trại hè bóng đá Toyota 2019 tại Hà Nội. Phần thưởng lớn nhất dành cho các em là chuyến tập huấn và giao hữu bóng đá tại Nhật Bản, quê hương của nhân vật Subasa nổi tiếng.

Trại hè bóng đá Toyota 2019 dành cho 32 cầu thủ nhí xuất sắc nhất
Vòng tuyển chọn tại Bình Dương

Thành quả dành cho những người xứng đáng nhất

Sau ba vòng thi, với sự giám sát nghiêm khắc của ban huấn luyện, những cái tên xứng đáng nhất cũng được xướng tên. Dương Minh Quang (Cẩm Phả, Quảng Ninh) rất vui mừng khi trở thành một trong những cái tên được lựa chọn. Sau khi hoàn thành một năm học với kết quả tốt, Minh còn lọt vào top 8 vòng sơ tuyển tại Quảng Ninh.

Trong khi đó, Nguyễn Thanh Lâm phải tham gia TJF đến lần thứ ba mới được chọn trở thành thành viên chính thức của TJF 2019. Nhà tận Vĩnh Phúc, Lâm phải có mặt từ tối hôm trước để có thể tham gia vòng tuyển chọn ở Quảng Ninh vào buổi sáng hôm sau. Cậu bé này được HLV Phạm Như Thuần đánh giá rất cao tại vòng tuyển chọn. “Nếu có thể, tôi muốn được chọn tất cả các cậu bé này”, HLV Phạm Như Thuần chia sẻ. Anh cũng rất xúc động khi được chứng kiến sự đam mê, nỗ lực và tinh thần quyết tâm cao của các em. “Chứng kiến sự thẫn thờ, hụt hãng của các em, tôi thực sự xúc động”, anh cho biết.

Trại hè bóng đá Toyota 2019 dành cho 32 cầu thủ nhí xuất sắc nhất
Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh giao lưu tại vòng tuyển chọn khu vực Bình Dương

Với TJF, ban tổ chức và các HLV đều thống nhất tinh thần mang đến cho các em có đam mê với trái bóng một sân chơi bổ ích và lý thú. Ở đó, tinh thần chơi bóng là hơn hết, khẩu hiệu “Hãy chơi bóng thoải mái và tự tin nhất” vang lên trong suốt những chuyển tuyển chọn này.

Sự kiện năm nay còn có sự góp mặt của nhiều VĐV nổi tiếng. Vận động viên bơi lội Nguyễn Thành Trung – đại sứ của chương trình “Hãy bắt đầu điều không thể - Start Your Impossible” – một sáng kiến của tập đoàn Toyota được phát động trên toàn cầu. Cùng với đó là sự có mặt của các cầu thủ Nghiêm Xuân Tú, Phạm Xuân Mạnh và Trần Mạnh Hùng và Nguyễn Tiến Linh.

“chúng tôi hiểu được thể thao nói chung và bóng đá nói riêng luôn có một vai trò hết sức to lớn với đời sống tinh thần của người dân Việt Nam”, tổng giám đốc Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita chia sẻ. Ông cũng hy vọng, trại hè bóng đá Toyota sẽ tiếp tục sứ mệnh tuyền cảm hứng chơi bóng đến các trẻ em Việt Nam.

SourceNews otoFun