Nhóm biker người Việt lên đường chinh phục Châu Âu từ thủ đô Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 10 đánh giá

Nhóm biker người Việt bao gồm 4 thành viên đã chính thức xuất phát từ thủ đô Hà Nội, lên đường chinh phục Châu Âu bằng xe mô tô phân khối lớn.

Lái Toyota Land Cruiser dạo một vòng Bát Xát ngắm mùa lúa chín Nửa ngày "phiêu lưu" cùng Royal Enfield Himalayan Hành trình phượt mô tô trên vùng Bắc Ấn và thoát khỏi thần chết trên đỉnh Khardung La

Hôm qua - 2/7/2019, nhóm đã chính thức xuất phát từ thủ đô Hà Nội để lên đường chinh phục Châu Âu. Nhóm biker bao gồm 4 thành viên, đặc biệt thành viên lớn tuổi nhất trong đoàn - anh Hùng (67 tuổi). Họ sẽ cùng "chiến mã" của mình - là những chiếc mô tô phân khối lớn đi vòng quanh thế giới theo lộ trình: Xuất phát từ Việt Nam tới Châu Âu và quay về theo lộ trình Nga – Trung Quốc – Việt Nam, trong thời gian dự kiến 6 tháng.

Nhóm biker người Việt lên đường chinh phục Châu Âu từ thủ đô Hà Nội
Nhóm biker người Việt gồm 4 thành viên đã xuất phát từ thủ đô Hà Nội, lên đường chinh phục Châu Âu bằng xe mô tô phân khối lớn (Trung Kiên)

Ban đầu, khi mới lên ý tưởng đoàn đã thu hút khoảng 10 người đăng ký. Tuy nhiên, cho tới ngày chính thức khởi hành chuyến đi, số thành viên tham gia vào cuộc chinh phục này đã giảm xuống chỉ còn 4.

Những "chiến mã" tham gia trong hành trình lần này cùng các biker người Việt là 3 chiếc mô tô phân khối lớn: Honda CB500X, Benelli TRK 502 và BMW R1200GS. Ngoài ra, đoàn còn được một thành viên sử dụng xe ô tô back-up dã chiến mang nhãn hiệu Land Rover Defender đi theo hỗ trợ.

Nhóm biker người Việt lên đường chinh phục Châu Âu từ thủ đô Hà Nội
Chiếc Land Rover Defender sẽđi theo hỗ trợ cho nhóm biker trong suốt chuyến đi (Ảnh: Trung Kiên)
Nhóm biker người Việt lên đường chinh phục Châu Âu từ thủ đô Hà Nội
Lộ trình chinh phục Châu Âu của nhóm biker được in trên cửa chiếc Land Rover đi theo đoàn (Ảnh:Trung Kiên)

Ngay khi những thông tin và hình ảnh về đoàn biker (xuất phát từ Hà Nội di chuyển theo hướng Hòa Bình) được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được đông đảo sự quan tâm. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với các biker đồng thời lên tiếng chúc cho chuyến đi suôn sẻ. Hành trình của nhóm 4 biker nhằm chinh phục Châu Âu có thể được tính là hành trình táo bạo nhất từ trước đến nay trong làng Biker Việt Nam.

SourceNews otoFun