Kỷ niệm 4 năm thành lập chi hội Crazy Car Club

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Chi hội Crazy Car club (3C) tổ chức kỷ niệm sinh nhật sau 4 năm thành lập với nhiều hoạt động ý nghĩa trong suốt thời gian qua.

Kỷ niệm 4 năm thành lập chi hội Crazy Car Club
Chi hội Crazy Car Club

Hôm nay (7/7), chi hội Crazy Car Club (3C) kỷ niệm 4 năm thành lập. Đây là một trong những chi hội sinh hoạt sôi nổi nhất trên diễn đàn otofun.net. Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện ban điều hành diễn đàn otofun.net, các chi hội bạn và đông đảo các Ofer.

Chi hội 3C chính thức xuất hiện vào năm 2015, với nòng cốt ban đầu là thành viên nhiệt tình tại diễn đàn otofun.net. Kể từ khi thành lập, chi hội 3C luôn sâu sát tham gia với các hoạt động lớn của diễn đàn. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến công tác tình nguyện viên tại VOC 2015 hay sinh nhật 10 năm diễn đàn năm 2016.

Ngoài ra, 3C còn tự tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa. "Mỗi năm, chúng tôi tổ chức 3-4 chuyến từ thiện, trao quà dành cho các em học sinh và đồng bào miền núi", mợ Đinh Thanh Bình, đại diện ban quản trị chia sẻ. Mợ cũng cho biết, từ giờ đến cuối năm, 3C cũng sẽ tổ chức một chuyến trao quà vào dịp khai giảng năm học mới nữa.

Kỷ niệm 4 năm thành lập chi hội Crazy Car Club
Cụ Sonrack, tặng quà chúc mừng sinh nhật từ ban điều hành diễn đàn otofun.net.
Kỷ niệm 4 năm thành lập chi hội Crazy Car Club
Tập thể ban quản trị chi hội Crazy Car Club.

Nguyễn Vinh - Trọng Thảo

SourceNews otoFun