Bị giật túi, người phụ nữ văng lông lốc trên cao tốc Bắc Ninh - Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Bất ngờ bị đối tượng chạy xe máy cùng chiều sáp tới giật túi xách, người phụ nữ ngã văng ra giữa đường cao tốc Bắc Ninh - Hà Nội.

Vụ việc này xảy ra vào lúc 16h05 phút chiều ngày 11/7/2019. Một người phụ nữ đang lưu thông trên cao tốc Bắc Ninh - Hà Nội thì bất ngờ bị một đối tượng chạy xe máy (cùng chiều) sáp tới, giật túi xách. Cú giật mạnh khiến người phụ nữ ngã văng ra giữa đường cao tốc. May mắn, chiếc ô tô chạy ngay phía sau đã kịp thời nhấn phanh (Toàn bộ vụ việc được ghi lại từ camera hành trình của chiếc ô tô này).

Nguồn video: Facebook Tuấn Châu

Sau vụ tai nạn, một số người dân tham gia giao thông đã dừng xe, bế người người bị nạn vào làn đường trong cùng. Mặc dù tên cướp giật túi xách không thành công, nhưng người phụ nữ bị thương khá nặng. Tại hiện trường vụ va chạm, chiếc xe máy nằm cách vị trí người phụ nữ ngã xuống khoảng hơn 30 m. Sau khi xem lại đoạn video clip rất nhiều người đã lên án người phụ nữ vì "đeo túi xách lên người quá nguy hiểm, khiến cho tên cướp chú ý".

Trên thực tế, đây không phải là vụ cướp giật túi xách đầu tiên xảy ra trên (hướng từ Bắc Ninh). Trước đó, vào tháng 5/2019, một cô gái đã từng lên mạng xã hội cầu cứu, hi vọng các ô tô di chuyển qua cao tốc trích xuất camera hành trình để trình báo công an - Cô gái này cũng bị cướp giật túi xách, mất hết giấy tờ và điện thoại.

(Nguồn: Kiên henry)

Tháng 8/2018, khi di chuyển qua gần khu công nghiệp Tiên Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, một cặp vợ chồng đã bị tên cướp giật túi xách trên cao tốc khiến người chồng ngã ra đường, bất tỉnh trong khi người vợ bị xây xát nhẹ.

SourceNews otoFun