Red Bull Racing phá kỷ lục thế giới, thay lốp chỉ mấy 1,91 giây

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 11 đánh giá

Nhanh hơn chỉ 0,01 giây so với kỷ lục cũ, Red Bull Racing đang nắm giữ kỷ lục vào pit stop nhanh nhất hành tinh được thiết lập trong chặng British GP cuối tuần vừa qua. 

Trong đua xe công thức 1, thời gian vào càng ngắn thì tay đua càng có lợi thế. Nhiều trường hợp thắng bại được quyết định bởi số lần ra vào pit stop, thời gian vào pit stop chỉ cần nhanh hơn đối thủ 0,01 giây cũng có thể ảnh hưởng lớn đến vị trí sau khi quay lại đường đua. Và tại mùa giải năm nay, đang là đội đua làm tốt nhất công việc này. Theo bảng xếp hạng của DHL, đội đua với logo bò tót đang đứng ở vị trí số 1 còn cựu vương Mercedes chỉ xếp ở vị trí thứ 5.

Red Bull Racing phá kỷ lục thế giới, thay lốp chỉ mấy 1,91 giây

Tại chặng British GP vừa diễn ra hồi cuối tuần trước, Red Bull Racing đã xuất sắc phá kỷ lục vào pit stop nhanh nhất của Williams thiết lập tại chặng Baku hồi 2016 (1.92 giây). Pha vào Pit stop của Pierre Gasly tại British GP được ghi nhận chỉ hết 1,91 giây, nhanh hơn kỷ lục cũ đúng 0,01 giây - một khoảng cách rất sít sao.

Red Bull Racing phá kỷ lục thế giới, thay lốp chỉ mấy 1,91 giây

Đáng chú ý, Red Bull Racing cũng đang là đội giữ thành tích vào pit stop nhanh thứ nhì trong mùa giải F1 2019 với 1,96 giây dành cho pha vào pit Max Verstappen. Trên bảng tổng sắp của DHL, Red Bull đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là Williams tới 88 điểm.

Pha vào pit stop lập kỷ lục của Red Bull Racing:

SourceNews otoFun