Ford Explorer nâng cấp khẳng định vị thế

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2016, mẫu xe đến từ Mỹ Ford Explorer nhanh chóng được khách hàng Việt lựa chọn trong phân khúc SUV 7 chỗ. Hơn cả kỳ vọng, với những nâng cấp mới đây, mẫu xe này càng hoàn hảo hơn.

Nhiều nâng cấp đáng giá

Kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam cuối năm 2016, Ford Explorer chinh phục được nhiều khách hàng Việt vốn ưa chuộng xe Nhật. Đây là thành công có thể đoán trước vì mẫu Explorer sở hữu nhiều ưu điểm so với những đối thủ cùng phân khúc.

Ford Explorer nâng cấp khẳng định vị thế
Ford Explorer hiện tại có giá niêm yết 2,268 tỉ VND với 4 tùy chọn màu ngoại thất khác nhau.

Phiên bản Explorer hiện tại sở hữu nhiều nâng cấp cần thiết. Bao gồm nội, ngoại thất mang lại trải nghiệm tiện nghi và sang trọng hơn. Ford Explorer mới có đèn chiếu sáng dạng LED tiêu chuẩn. Lưới tản nhiệt với các mắt lưới mới. Đèn sương mù dạng LED, thiết kế thanh mảnh, hiện đại.

Nội thất thiết kế khoa học, thực dụng nhưng vẫn sang trọng nhờ chất liệu da và gỗ cao cấp. Không gian ở 3 hàng ghế đủ chỗ cho 7 người lớn, trang bị cửa gió điều hòa cho cả 3 hàng ghế. Ghế ngồi bọc da, khoảng để chân và khoảng không trần xe phân bổ hợp lý cho bảy hành khách. Hàng ghế đầu chỉnh điện, bơm hơi tựa lưng, massage ba chế độ, làm mát, sưởi ghế.

Ford Explorer nâng cấp khẳng định vị thế
Nội thất Ford Explorer.

Khu vực bảng táp lô được tạo hình cân xứng và liền mạch. Cụm điều khiển trung tâm hiện đại, màn hình cảm ứng 8-inch sử dụng giao diện Sync 3. Hệ thống thông tin giải trí bao gồm dàn âm thanh Sony cao cấp, đầu DVD, hệ thống SYNC®3 độc quyền điều khiển giọng nói. Ngoài ra, người ngồi có thể kết nối thông qua USB/Bluetooth và thẻ nhớ SD.

Ford Explorer nâng cấp khẳng định vị thế
Màn hình giải trí phía sau là nâng cấp đáng giá, với nhiều kết nối multimedia và cổng sạc nhanh cho thiết bị cầm tay
 

Màn hình giải trí LCD cho hành khách ngồi sau gắn ở tựa đầu ghế trước là nâng cấp đáng giá. Bộ đôi màn hình này có đầy đủ các kết nối thông dụng như USB, HDMI, Bluetooth, Wifi, thẻ SD và ứng dụng MiraCast. Hai màn hình này cũng có thể khả năng sạc nhanh các thiết bị cầm tay. Chủ xe cũng có thể cài mật khẩu khóa màn hình để quản lý thời lượng trình chiếu và nội dung phát trên màn hình.

Tiện nghi dành cho gia đình

Tại Việt Nam, Ford Explorer phiên bản Limited trang bị động cơ xăng I4 2.3L sử dụng công nghệ Ecoboost tăng áp, cho công suất 273 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp SelectShift®. Dù dung tích nhỏ nhưng động cơ này có sức mạnh tương đương với các động cơ lớn khác, và cho mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn 20%.

Mẫu xe lớn nhất của Ford tại Việt Nam được trang bị hệ thống dẫn động hai cầu chủ động toàn thời gian 4WD thông minh. Hệ dẫn động này tự động điều chỉnh phân phối lực kéo lên cầu trước hay cầu sau một cách linh hoạt đi kèm bốn chế độ lái tùy theo địa hình.

Ford Explorer nâng cấp khẳng định vị thế

Ford Explorer sở hữu đầy đủ tính năng an toàn bao gồm ABS, EBD, BA, Khởi hành ngang dốc, Hỗ trợ đổ đèo, Cân bằng điện tử, Kiểm soát lực kéo, Hệ thống ổn định chống lật AdvanceTrac độc quyền, Hệ thống Kiểm soát địa hình Terrain Management System, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo lệch làn đường, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo phương tiện cắt ngang và 9 túi khí an toàn.

Ford Explorer nâng cấp khẳng định vị thế
 

Có thể nói, Ford Explorer là một chiếc xe sở hữu dáng vẻ đậm chất xe Mỹ, nhiều những trang bị nội-ngoại thất hiện đại, tính năng an toàn cao cũng như khả năng vận hành vượt trội. Đây là một chếc xe phù hợp, đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều gia đình Việt.

Hiện tại, Ford Việt Nam đang triển khai chương trình “Mua xe Mỹ, vi vu nước Mỹ” dành riêng cho dòng xe Explorer. Theo đó, những khách hàng Việt Nam mua xe Ford Explorer từ nay đến ngày 31/7 sẽ nhận được 1 Voucher du lịch có trị giá 80 triệu đồng (đã bao gồm VAT) để du lịch nước Mỹ hoặc điểm du lịch khác theo ý muốn. Voucher không có giá trị quy đổi ra tiền mặt nhưng khách hàng có thể thay đổi tên người sử dụng voucher.

SourceNews otoFun