Audi "đòi lại quà" của các cầu thủ Barcelona

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Leonel Messi, Luiz Suarez và một loạt sao của Barcelona bất ngờ bị "đòi quà" là những chiếc xe Audi từng được hãng xe này tặng một năm trước.

Audi
Leonel Messi cầm lái chiếc Audi RS6 Avant

Audi là nhà tài trợ cho CLB bóng đá Barcelona trong suốt 13 năm qua. Một trong những hoạt động trong gói tài trợ này là việc tặng xe cho các cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, mới đây hãng xe đến từ Đức vừa phát đi thông báo thu hồi những chiếc xe này do thỏa thuận hợp tác giữa hai bên chấm dứt.

Cách đây một năm, toàn bộ các cầu thủ được quyền lựa chọn xe Audi với tùy chọn theo sở thích. Tổng giá trị của gói tài trợ này lên tới hơn 1,2 triệu Bảng, tương đương khoảng hơn 35 tỷ đồng. Một đại diện của Audi cho biết: "Mọi mẫu xe Audi đều có thể được lựa chọn. Các cầu thủ có thể tùy chọn các option của xe và sẵn sàng được đáp ứng bởi bộ phận cá nhân hóa Audi Exclusive".

Audi
Danh sách các cầu thủ nhận xe Audi.

Trong số các cầu thủ, chiếc R8 V10 Plus Coupe của Sergio Busquets có giá bán cao nhất với 192.000 Bảng, tương đương hơn 5,5 tỷ đồng. Hai tiền đạo Leonel Messi, Luiz Suarez và hậu vệ Gerrard Pique cùng chọn chiếc RS6 Avant có giá 127.000 Bảng, tương đương gần 3,7 tỷ đồng. Ngoài ra, mẫu SUV Q7 được nhiều cầu thủ lựa chọn có giá bán 65.000 Bảng, tương đương gần 1,9 tỷ đồng.

Audi cho biết, Barcelona có thời gian 3 tuần để yêu cầu các cầu thủ bàn giao lại số xe trên. Những mẫu xe này sau khi được thu hồi sẽ bán theo giá của thị trường xe cũ. Đây cũng có thể coi là cơ hội để người hâm mộ được sở hữu những chiếc xe từng thuộc về thần tượng của mình.

Audi
Sergio Busquets chọn mẫu siêu xe thể thao R8 V10 Plus.
Audi
Tiền đạo Luiz Suarez chọn RS6 Avant
Audi
Nhiều cầu thủ lựa chọn chiếc SUV Q7.
SourceNews otoFun