Volkswagen mang dàn xe đến TTTM Takashimaya

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Volkswagen’s Diversity là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại trung tâm thương mại Takashimaya Saigon Centre trong hai ngày 03-04/08/2019. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự xuất hiện chính thức của mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace Luxury lần đầu tiên ra mắt.

Sự kiện được tổ chức với mục đích mang các mẫu xe Volkswagen đến gần với khách hàng Sài Thành. Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu xe trưng bày và tham gia trải nghiệm lái thử các dòng xe của Volkswagen đang phân phối tại Việt Nam.

Volkswagen mang dàn xe đến TTTM Takashimaya

Tại sảnh chính của trung tâm thương mại Takashimaya, Volkswagen đã mang đầy đủ các dòng xe từ huyền thoại Beetle phiên bản thể thao Dune, mẫu sedan cao cấp BlueMotion, dòng xe đô thị hiệu năng tiết kiệm nhiên liệu Polo sedan và đặc biệt điểm nhấn chính của sự kiện lần này là sự xuất hiện của mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace Luxury lần đầu tiên ra mắt.  

Volkswagen mang dàn xe đến TTTM Takashimaya
ad vượt trội trên những địa hình khó. Tiguan Allspace Luxury là phiên bản cao cấp của mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất của Volkswagen tại Việt Nam. Xe sử dụng động cơ I4– TSI công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động DSG 7 cấp, cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4-MOTION mang đến khả năng off-ro

 

Volkswagen mang dàn xe đến TTTM Takashimaya

Ở phiên bản cao cấp này, xe mang đến 3 trang bị tiên tiến khác với phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể xe sử dụng màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital cockpit” 12.3 inches, độ phân giải chất lượng 1,440 x 540 pixels. Hiển thị đa dạng các loại thông tin: Mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách, các thông tin hỗ trợ lái xe, bản đồ, danh bạ điện thoại, hình ảnh, tên bài hát tích hợp với màn hình giải trí.  

Volkswagen mang dàn xe đến TTTM Takashimaya

Ngoài ra Tiguan Allspace Luxury còn được trang bị tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist: Tùy chọn chế độ đỗ vuông góc hoặc song song. Xe sẽ tự động đánh lái và chỉ dẫn. Người lái chỉ thực hiện thao tác chuyển số, ga và phanh khi có tín hiệu báo. Đi cùng đó là gói Area view hiển thị 3D, có thể tùy chọn 360 độ góc chiếu dạng 3D, giúp lái xe nhận biết được toàn cảnh xung quanh một cách dễ dàng qua Bird eyes view.  

Volkswagen mang dàn xe đến TTTM Takashimaya

Hiện phiên bản cao cấp này hiện được bán với giá 1,849 tỷ đồng và 1,729 tỷ đồng cho phiên bản Tiguan Allspace tiêu chuẩn.  

Volkswagen mang dàn xe đến TTTM Takashimaya

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng mua xe trong sự kiện này sẽ được nhận ngay một gói ưu đãi bao gồm: 01 Voucher PK Retrofit trị giá 20 triệu đồng, 01 năm bảo hiểm vật chất, 01 năm bảo dưỡng, 01 bộ phụ kiện phủ Nano và Phim 3M.  

SourceNews otoFun