Lexus Challenge 2019: Giải thưởng kỷ lục lên đến 1,5 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Giải Lexus Challenge 2019 sẽ diễn ra từ ngày 15/9 đến 19/9/2019 tại Sân Golf Laguna Lăng Cô, Huế với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.

nằm trong chuỗi giải đấu dành cho các vận động viên Golf chuyên nghiệp tại Việt Nam (Vietnam Professional Golf Athlete Tour - VPGA Tour). Thông qua giải đấu, VPGA Tour tiếp tục khẳng định cam kết mang lại những giá trị tích cực cho golf chuyên nghiệp Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Lexus Việt Nam đồng hành tổ chức giải đấu.

Giải golf Lexus Challenge 2019 sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 19/09/2019 tại Sân Golf Laguna Lăng Cô, Huế - 1 trong 10 sân golf đẹp và có độ khó hàng đầu Việt Nam, với tất cả 4 vòng thi đấu chính thức.

Lexus Challenge 2019: Giải thưởng kỷ lục lên đến 1,5 tỷ đồng
Họp báo công bố

Sân chơi Lexus Challenge 2019 sẽ không chỉ quy tụ các tay gôn chuyên nghiệp Việt mà còn có thêm sự tham gia của các tây gôn nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam và các tay gôn Việt Nam nghiệp dư có điểm số Index chính thức thức không quá 7.0.

Đặc biệt, giải Lexus Challenge 2019 sẽ có mức giải thưởng kỷ lục với giá trị tiền thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng - giá trị tiền thưởng cao nhất dành cho golf chuyên nghiệp Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại

Lexus Challenge 2019 vừa hứa hẹn là một sân chơi quy mô, đẳng cấp để các golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam tranh tài, vừa tạo cơ hội cho các golfer cọ xát từ đó có thêm hành trang tham dự những giải đấu cấp khu vực và thế giới.

Lexus Challenge 2019: Giải thưởng kỷ lục lên đến 1,5 tỷ đồng
Giải Lexus Challenge 2019 sẽ có mức giải thưởng kỷ lục với giá trị tiền thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng

Lexus luôn hướng tới sự táo báo vượt qua mọi thách thức, phá vỡ những giới hạn của bản thân các golf thủ hay sự chuẩn xác đến tuyệt đối của môn thể thao này cũng chính là những giá trị được đề cao. Bên cạnh đó, việc Lexus quyết định đồng hành cùng VPGA Tour - giải đấu uy tín, hàng đầu trong hệ thống golf chuyên nghiệp tại Việt Nam và cùng đóng góp vào sự phát triển golf chuyên nghiệp nói riêng cũng như nền thể thao nước nhà nói chung.

Lexus Challenge 2019: Giải thưởng kỷ lục lên đến 1,5 tỷ đồng

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao lớn để người yêu golf khắp nơi có thể theo dõi những diễn biến mới nhất. Đồng thời cũng sẽ có bảng điểm cập nhật theo thời gian thực (livescore). Lexus Challenge 2019 hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm đáng nhớ, màn so tài hấp dẫn không chỉ cho golfer Việt Nam tham dự mà còn người xem, đam mê bộ môn golf đồng hành cùng Lexus Challenge 2019.

Lexus Challenge 2019

 

Thời gian: 15/09 – 19/09/2019

Địa điểm: Sân Golf Laguna Lăng Cô - Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Đơn vị tổ chức: Công ty CP Nghiêm Thái Châu (theo ủy quyền của VPGA Tour)

Nhà tài trợ chính: Lexus Việt Nam

Tổng giá trị tiền thưởng: 1,5 tỷ đồng

SourceNews otoFun