"Hàng hot" VinFast Fadil độ thể thao giá 419 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 20 đánh giá

Chiếc VinFast Fadil độ bởi một đại lý với nhiều chi tiết tăng vẻ thể thao cho xe, giá bán tăng lên thành 419 triệu đồng.

VinFast Fadil độ thể thao.

Mới đây, một đại lý VinFast tại Cần Thơ đã tiến hành độ thêm bộ phụ kiện hoàn toàn mới cho chiếc Fadil của mình. Mẫu Fadil độ này được lấy cảm hứng theo phong cách thể thao với bộ bodykit mới. Tổng giá trị của gói độ này được công bố là hơn 28 triệu đồng.

Theo những thông tin mà chúng tôi có được, chiếc Fadil độ được trang bị thêm bộ bodykit thể thao. Bao gồm mâm xe sơn đen bóng đi kèm cùm phanh màu vàng tương phản tổng giá trị 3,3 triệu đồng. Xe cũng trang bị bộ tem thể thao trang trí giá 1,5 triệu đồng ần đầu xuất hiện. Khung che mưa màu đen giá 1,2 triệu đồng.

Chi tiết bộ phụ kiện lắp thêm trên chiếc Fadil độ thể thao.

Bên trong xe, đại lý này trang bị cho chiếc Fadil độ bộ thiết bị dẫn đường trị giá hơn 10 triệu đồng. Đây là phụ kiện đắt nhất trong gói độ này. Xe cũng được dán phim cách nhiệt toàn bộ giá 5,5 triệu đồng. Lớp phủ bảo vệ sơn từ sứ Ceramic giá 6,6 triệu đồng. Tổng giá trị của gói độ này là hơn 28 triệu đồng và đang được khuyến mãi 15% còn 24 triệu đồng.

Chiếc VinFast Fadil độ từ mẫu xe nguyên bản có giá 394 triệu đồng. Sau khi lắp số phụ kiện trên, xe có giá bán gần 419 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Xe sử dụng động cơ xăng 1.4 cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128Nm.

Bộ dẫn đường 10 triệu đồng là món giá trị nhất bộ phụ kiện này trên chiếc Fadil độ.
SourceNews otoFun