Bugatti sẽ sản xuất SUV, giá bán dự kiến khoảng 1 triệu USD

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

CEO của Bugatti xác nhận hãng đã hoàn thành bản thiết kế về chiếc SUV đầu tiên, giá bán trong tương lai dự kiến khoảng 800.000 đến 1 triệu USD.

Trước đây, đại diện Bugatti từng nói rằng hãng sẽ không sản xuất SUV. Mới đây, CEO Stephan Winkelmann khẳng định "Thiết kế của xe đã hoàn thành. Một số khách hàng tiềm năng đã nhìn thấy và họ thích nó". Thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Theo nhiều báo cáo, hãng xe đến từ Pháp đang phát triển một chiếc "crossover-influenced". Đây là cách mà Bugatti tránh việc gọi tên chiếc xe của mình là SUV, như cách Rolls-Royce gọi chiếc Cullinan là "xe gầm cao". Đây sẽ là một siêu crossover có ba cửa.

Bugatti sẽ sản xuất SUV, giá bán dự kiến khoảng 1 triệu USD
Một mẫu phác thảo chiếc SUV của Bugatti.

Vị CEO này cũng cho biết, chiếc crosser của Bugatti nhiều khả năng sẽ chạy hoàn toàn bằng pin. Ông dự đoán rằng, doanh số của xe sẽ khoảng 600-800 xe mỗi năm, giá bán dự kiến từ 800.000 đến 1 triệu USD. Ông cũng gây bất ngờ chi nói rằng cho đến nay chưa ai tạo ra một chiếc crossover thật sự sang trọng, kể cả hai người anh em cùng nhà là Bentley Bentayga và Lamborghini Urus.

Về chiếc crossover đầu tiên của Bugatti, hãng vẫn chưa quyết định đặt tên gì cho xe. Xe sẽ được phát triển với sự hợp tác của Rimac và Pininfarina. Động cơ của xe chưa được tiết lộ, nhiều người dự đoán hãng có thể sẽ sử dụng động cơ W16 trên Chiron, hoặc một biến thể thấp hơn sử dụng cỗ máy V8 4.0L chia sẻ từ Urus.

SourceNews otoFun