Hà Nội: Hi hữu người phụ nữ điều khiển xe máy tự gây tai nạn, tử vong tại chỗ

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Đang lưu thông trên đường, không hiểu vì lý do gì, chiếc xe đang đi bỗng ngã ra đường tạo tiếng động mạnh, người phụ nữ văng ra khỏi xe, tử vong tại chỗ…

 Hà Nội: Hi hữu người phụ nữ điều khiển xe máy tự gây tai nạn, tử vong tại chỗ

 Hiện trường vụ tai nạn hi hữu trên QL1A khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ

 Chỉ huy Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT Công an TP ) vừa cho biết, khoảng 18h30 ngày 30/7, tại Quốc lộ 1A (đoạn địa phận thôn Nguyên Hanh, xã Văn Tự, huyện Thường Tín, Hà Nội), đã xảy ra vụ tai nạn hi hữu khiến người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, người phụ nữ đi xe máy mang BKS: 30z1 -00440 (Chưa rõ danh tính nạn nhân) lưu thông theo hướng từ Đỗ Xá về Hà Nội khi đến địa điểm trên thì tự gây tai nạn và tử vong.

Theo các nhân chứng cho hay, không hiểu vì lý do gì, chiếc xe đang đi bỗng ngã ra đường tạo tiếng động mạnh. Người phụ nữ và xe văng cách xa nhau. Khi mọi người chạy tới định cứu giúp nạn nhân thì phát hiện người này đã tử vong tại chỗ.

Nhân chứng khác cho hay, nạn nhân lưu thông với tốc độ cao và không làm chủ được tay lái đã tự ngã dẫn đến tử vong.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt bảo vệ  hiện trường, phân luồng đồng thời báo cho Công an huyện Thường Tín điều tra làm rõ.

Trao đổi với phóng viên, Chỉ huy Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử người xuống hiện trường điều tiết giao thông. Được biết, danh tính nạn nhân là là Phạm Thị Phi (SN: 1980 ở Thanh Oai, Hà Nội).

Hà Nội: Hi hữu người phụ nữ điều khiển xe máy tự gây tai nạn, tử vong tại chỗ
 
Chiếc xe bồn đâm trực diện vào hông xe buýt khiến hành khách trên xe và những người chứng vô cùng hoảng sợ

 * Trước đó vào khoảng 15h30 ngày 30/7 tại khu vực ngã ba gầm cầu Vĩnh Tuy và dốc Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng xảy ra vụ tai nạn giữa xe buýt và xe bồn bê tông khiến nhiều người dân vô cùng hoảng sợ.

Theo đó, khi chiếc xe bồn mang BKS 89C-071.92 đã xảy ra va chạm với chiếc xe buýt mang BKS 29B-121.66. Cú đâm trực diện vào giữa xe khiến chiếc xe buýt trượt một đoạn dài trên đường, hai xe dính chặt vào nhau.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường lúc đó trên xe buýt có vài người nhưng may mắn không ai bị thương. Tuy nhiên, vụ tai nạn khiến kính chiếc xe buýt vỡ vụn rơi xuống đường, còn chiếc xe bồn bị hư hỏng phần đầu, kính lái bị vỡ nứt.

Lái xe bồn cho biết, khi chiếc xe đang đi thẳng sang gần hết đường tại ngã ba nhưng chiếc xe buýt đi sang vượt lên vào cua nên xảy ra va chạm. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng khám nghiệm có mặt tại hiện trường.

Theo một cán bộ khám nghiệm, hai chiếc xe trên được đưa về kho tạm giữ để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Thành Long (Tuoitrethudo)

 
SourceXeHay