Rolls-Royce Ghost phiên bản đặc biệt chỉ 50 xe trên toàn thế giới

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Phiên bản Rolls-Royce Ghost đặc biệt có tên gọi Zenith Collection được sản xuất với chỉ 50 chiếc trước khi mẫu xe này bước sang thế hệ tiếp theo.

Rolls-Royce Ghost phiên bản đặc biệt chỉ 50 xe trên toàn thế giới

Mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost xuất hiện lần đầu tiên năm 2009 và đã trải qua được 10 năm vòng đời. Đây là lúc hãng xe Anh quốc nghĩ đến việc phát triển thế hệ tiếp theo cho mẫu xe này. Nhân dịp này, Rolls-Royce tung ra bộ sưu tập Zenith Collection bao gồm 50 chiếc Ghost được thiết kế đặc biệt bởi bộ phận cá nhân hóa Bespoke.

Bộ sưu tập này bao gồm 50 chiếc, mỗi khách hàng có thể tùy chọn nhiều màu sơn khác nhau. Bao gồm Đỏ Bohemian kết hợp với Đen Diamond, Xanh Iguazu với Trắng Andalusian, và Bạc Premiere với Trắng Arctic. Logo Spirit of Ecstasy trên nắp capo được khắc chìm tên bộ sưu tập Zenith Collection.

Nội thất sang trọng với sự kết hợp từ da cao cấp và gỗ thượng hạng. Một vài điểm nhấn đặc biệt như từng tấm kim loại tên phiên bản làm từ logo Spirit of Escstasy của chiếc 200EX nung chảy. Đồng hồ bên trong xe được khắc tên bộ sưu tập Zenith Collection. Mẫu xe này cũng dành một phần trang trọng để vinh danh những chiếc Ghost đầu tiên sản xuất vào năm 1907. Hoa văn trên hàng ghế sau được thêu cách điệu lấy cảm hứng từ cách đây hơn một thế kỷ.

SourceNews otoFun